Nhiều kinh nghiệm thực tế được rút ra từ buổi kiến tập tại Viettronimex Đà Nẵng của sinh viên ngành QTKD

Cuối tháng 5/2012, hơn 200 sinh viên Khoa Kinh tế - Du lịch đã có buổi kiến tập thực tế tại siêu thị điện máy Viettronimex, chi nhánh tại 460 Nguyễn Hữu Thọ. Ngay trong buổi kiến tập này sinh viên đã có được những kinh nghiệm thực tế hữu ích thông qua quá trình quan sát và trao đổi với đại diện Doanh nghiệp.

Với mục tiêu giúp sinh viên hiểu và chuẩn bị thái độ, kĩ năng để tham gia vào thị trường lao động, buổi kiến tập thực sự là một diễn đàn trao đổi thông tin đầy cởi mở và thân thiện giữa các em sinh viên với Ông Huỳnh Chờ - GĐ Nhân sự Siêu thị Viettrolimex. Cùng tham dự còn có lãnh đạo Khoa Kinh tế - Du lịch Thầy TS Thái Quang Thuận cùng các thầy cô trong Khoa.

Với rất nhiều câu hỏi xoanh quanh các vấn đề về cơ cấu, quy trình tổ chức và chăm sóc khách hàng, thế mạnh của Viettronimex trên thị trường Đà Nẵng… đã được Đại diện doanh nghiệp trả lời một cách nhiệt tình. Bên cạnh đó, các em sinh viên còn được doanh nghiệp tạo điều kiện đi tham quan và tiếp xúc trực tiếp với từng nhân viên bán hàng của siêu thị để thảo luận và trao đổi những vấn đề cụ thể về từng ngành hàng và mặt hàng có trong siêu thị.

Kết thúc buổi kiến tập, sinh viên đã thu thập được rất nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu để hỗ trợ quá trình học tập của mình trong thời gian tới.