Nhiều xúc cảm tại Chung kết giải đấu giao hữu giữa InterContinental Đà Nẵng và sinh viên ĐH Đông Á

Chiều ngày 1.10 vừa qua, tại sân thể thao khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng (InterContinental Danang Sun Peninsula Resort) đã diễn ra trận chung kết kịch tính giữa đội bóng sinh viên Đại học Đông Á và đội bóng InterContinental Đà Nẵng.

Đây là giải đấu giao hữu thường niên do đội chủ nhà InterContinental đăng cai tổ chức, với sự tham gia của 11 đội bóng gồm 9 đội chủ nhà InterContinental, đội bóng sinh viên trường ĐH Đông Á và đội bóng trường ĐH Duy Tân.

Đội bóng sinh viên UDA và đội bóng InterContinental Đà Nẵng trước khi bước vào trận đấu chung kết

Đây là trận cầu mà đội bóng UDA đã để lại nhiều dấu ấn cho cổ động viên và BTC giải đấu với nhiều pha bóng kỹ thuật, lối chơi đẹp đầy tinh thần giao hữu. Sau màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính, trận chung kết giữa đội bóng UDA và Intercontinental kết thúc với tỷ số hòa 3 đều. Hai đội tiếp tục bước vào lượt đấu luân lưu để tìm ra đội chiến thắng.

Sau những cú sút luân lưu đầy quyết đoán và kỹ thuật, đội chủ nhà InterContinental Đà Nẵng đã chiến thắng trước đội bóng sinh viên UDA với tỷ số 5-4.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Hiền - Giám đốc Nhân sự InterContinental trao cờ lưu niệm giải Nhì cho đội bóng UDA

Là Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại Đà Nẵng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hiện đang là đối tác chiến lược của Đại học Đông Á trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch. InterContinental Đà Nẵng thường xuyên tham gia vào các chương trình hướng nghiệp cho sinh viên của Đại học Đông Á và cũng là doanh nghiệp thân thiết của ngày hội việc làm thường niên do nhà trường tổ chức.

Cùng nhìn lại những pha bóng đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ tại trận chung kết giữa đội bóng sinh viên UDA và đội chủ nhà InterContinental:

Hai đội bắt tay nhau trước khi bắt đầu trận chung kết

Những pha bóng hay và đầy kỹ thuật của đội bóng sinh viên Đại học Đông Á

 

Những pha bóng luân lưu đầy kỹ thuật... những giây phút cuối của trận chung kết trở nên kịch tính

Hai đội bóng xuất sắc nhất mùa giải chụp hình lưu niệm

Giải bóng đá giao hữu kết thúc thành công và tốt đẹp, gắn kết mối quan hệ giữa sinh viên và doanh nghiệp, giữa UDA và InterContinental Đà Nẵng

Tr.S