Những gương mặt sinh viên ưu tú Khoa Quản trị sẽ tham gia khóa tập huấn "kỹ năng truyền thông và diễn luận thông tin"

Những giờ học thực hành kỹ năng thú vị với các chuyên gia có uy tín trong và ngoài nước ngày càng được tổ chức thường xuyên dành cho sinh viên khoa Quản trị, trường Đại học Đông Á. Với những chủ đề mới lạ và bổ ích, các lớp tập huấn luôn nhận được sự hưởng ứng và đón đợi của sinh viên.

Lộ diện 1 số gương mặt đội 1 tham gia trực tiếp vào lớp tập huấn kỹ năng truyền thông và diễn luận thông tin

Sỹ Đan - Sinh viên lớp QK14A1.1, Khoa Quản trị may mắn là 1 trong 30 sinh viên hiện diện trong đội hình chính, trực tiếp tương tác, tham gia vào lớp tập huấn “Kỹ năng truyền thông và diễn luận thông tin” của GS. Lê Hữu Khóa sẽ diễn ra vào ngày 15.5 sắp tới. Trong những ngày này, Sỹ Đan và các bạn trong đội đang ráo riết học nhóm sau những giờ học chính khóa để cùng nhau luyện tập kỹ năng phản biện, ứng biến tình huống, tác phong... chuẩn bị thật tốt cho buổi tập huấn. Sỹ Đan cho biết: “Nhóm em gồm 15 bạn, hầu hết thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, vì thế chúng em rất háo hức với lớp tập huấn lần này bởi tính thiết thực của chủ đề và sự thú vị trong các giờ thuyết giảng, tập huấn của GS. Lê Hữu Khóa”.

GS. Lê Hữu Khóa - Giám đốc ban cao học Châu Á, ĐH Charles de Gaulle. Lille (Pháp) từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với sinh viên khoa Quản trị ĐH Đông Á qua các lớp tập huấn kỹ năng mà nhà trường thường xuyên tổ chức dành cho sinh viên.

GS. Lê Hữu Khóa tập huấn tác phong đàm phán cho sinh viên Khoa Quản trị

Với cách tổ chức tập huấn chuyên nghiệp, sinh động cùng các đề tài mới, gắn liền với thực tế, các chương trình tập huấn của GS. Khóa luôn là những giờ học thú vị và bổ ích được sinh viên ngóng đợi. Điển hình như chương trình tập huấn “Thực hành đàm phán quốc tế” diễn ra vào ngày 24.2 đã để lại nhiều ấn tượng trong sinh viên với các nội dung gần gũi và thiết thực như: xây dựng dự án, kỹ năng tranh luận - thương thuyết, cách đặt vấn đề, phân tích tình huống, tác phong ngoại giao… được thảo luận và phản biện tích cực, qua đó tạo cơ hội để sinh viên học hỏi, bồi dưỡng năng lực đàm phán khi còn đang ngồi trên giảng đường đại học.

Sinh viên thực hành kỹ năng đàm phán với PGS.TS. Trần Yến Chi

Lớp tập huấn sắp tới với chủ đề “Kỹ năng truyền thông và diễn luận thông tin” của GS. Lê Hữu Khóa đang hứa hẹn nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Sinh viên tham gia lớp tập huấn sẽ được bồi dưỡng các kiến thức và thực hành kỹ năng truyền thông, nâng cao nhận thức về tâm lý trong truyền thông tập thể, chia sẻ các phương pháp và tính hiệu quả của việc xử lý không gian và thời gian trong truyền thông cũng như xây dựng hình thể, nâng cao nhận thức về tính khoa học và tính tất yếu trong diễn luận thông tin.

Đồng hành cùng GS. Lê Hữu Khóa tại chương trình tập huấn là PGS.TS. Trần Yến Chi, trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP Hồ Chí Minh và các giảng viên khoa Quản trị trường ĐH Đông Á.