“PBG New Year Potluck Dinner” - Hoạt động tháng 3 của CLB PBG

Chiều ngày 1/3/2014, câu lạc bộ PBG của Khoa Kinh tế - Du lịch đã tổ chức sự kiện “PBG New Year Potluck Dinner” tại phòng B213 trường Đại học Đông Á. Đây là một trong chuỗi những hoạt động thường niên của câu lạc bộ diễn ra hàng tháng nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, giao lưu học hỏi giữa các bạn sinh viên trong và ngoài trường yêu thích tiếng anh.

Sự kiện này đã thu hút gần 30 bạn sinh viên trong trường và ngoài trường đến tham gia một cách sôi nổi. Những món ăn các bạn sinh viên mang đến dự thi đa dạng về kiểu cách và tên gọi như “Lucky rice paper roll with corn” (ram cuộn may mắn), “sweet of love” (chuối tẩm vừng), “shrimp kung pao” (tôm kung pao), “fruit Jelly” (thạch trái cây), “tray of jams” (khay mứt), “sweetened tomatoes” (cà chua dầm), “the end” (thạch đậu đỏ)… cho thấy được sự chuẩn bị chu đáo và sự nhiệt tình, hứng thú tham gia của các bạn sinh viên.

Sau phần ăn tối và giao lưu tự do với nhau một cách ấm cúng như một đại gia đình lớn là phần thuyết minh về món ăn và chia sẻ những hoạt động trong ngày tết của mình với mọi người. Với 13 phần dự thi thuyết trình đầy lôi cuốn đã làm ban giám khảo rất đau đầu để có thể chọn ra 3 thí sinh tốt nhất để trao giải. Cuối cùng, giải “The meaningful presentation” được trao cho em Phan Quang Duy (sinh viên trường đại học sư phạm), giải “The most impressive presentation” được trao cho em Bùi Thị Linh Trang (sinh viên khoa Kế Toán) và giải “The best presentation” được trao cho em Vũ Thị Thu Nhung (sinh viên Khoa Kinh tế - Du lịch).

“The meaningful presentation” được trao cho em Phan Quang Duy (Đại học Sư phạm)

 

“The best presentation” được trao cho em Vũ Thị Thu Nhung (Khoa Kinh tế - Du lịch)

“The most impressive presentation”được trao cho em Bùi Thị Linh Trang (khoa Kế Toán)

Buổi tiệc kết thúc trong không khí đầm ấm với những lời hẹn ước: “Chúng mình sẽ gặp lại nhau vào sự kiện tháng tới – một buổi tối offline tại café Babylon dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5/4/2014”.