Quản trị kinh doanh - Ngành học đổi mới tư duy thời đại 4.0

Quản trị kinh doanh tại Đại học Đông Á đang là ngành học được rất nhiều bạn học sinh quan tâm và đăng ký nhập học. Chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện từ các kiến thức chuyên môn đến kỹ năng mềm và khả năng khởi nghiệp.

QUẢN TRỊ KINH DOANH - NGÀNH HỌC HOT - CHƯA BAO GIỜ HẠ NHIỆT 

- Ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Đông Á được thiết kế cập nhật theo chương trình học của các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới và đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định giáo dục trong đào tạo lĩnh vực quản trị.

- Không chỉ vậy chương trình bao quát các kiến thức, kỹ năng theo module nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

- Bên cạnh đó, chương trình còn chú trọng đến các kỹ năng mềm, kỹ năng truyền thông, kỹ năng công nghệ thông tin…trang bị đầy đủ các kỹ năng cần thiết của các sinh viên thế kỷ 21.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

- Trang bị cho sinh viên kiến thức về quản trị và kinh doanh giúp hình thành các nhóm kỹ năng nghề nghiệp chính: Marketing – Truyền thông, Phát triển kinh doanh – Chăm sóc khách hàng, Xuất nhập khẩu – Logistics, Quản lý. Từ đó sinh viên, có khả năng giải quyết những vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của DN như hoạch định chiến lược kinh doanh, tổ chức kinh doanh, quản trị tác nghiệp…

- Trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp và giao tiếp liên văn hóa, tư duy phản biện, khả năng truyền thông.

- Sinh viên có thể khởi nghiệp một dự án kinh doanh vừa và nhỏ sau khi tốt nghiệp.

chuong trinh dao tao

ỨNG DỤNG VÀ THỰC HÀNH THỰC NGHIỆM:

- Sinh viên học và làm thông qua 2 kỳ làm việc tại doanh nghiệp.

- Sinh viên được thực hành, trải nghiệm thực tế và đạt năng lực đầu ra ngay trong quá trình học khi ngồi trên ghế nhà trường.

- Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội thực tập quốc tế ở doanh nghiệp tại Singapore, Nhật Bản, Đài Loan…

ung dung thuc hanh

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP:

- Đối với ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Đông Á với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nằm ở thành phố Đà Nẵng, là một thành phố có chất lượng đào tạo tốt, thị trường việc làm sôi động, môi trường sống thân thiện, người dân hiếu khách, chi phí sinh hoạt rất bình dân, phúc lợi xã hội đảm bảo…

moi truong hoc tap

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:

 Đội ngũ giảng viên ngành “Quản trị kinh doanh” tại Đại học Đông Á : tận tâm, nhiệt tình và tâm huyết luôn luôn có ý thức trau dồi về chuyên môn, nghiệp vụ.

- Bên cạnh đó, khoa cũng có đội ngũ giảng viên thỉnh giảng đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn miền Trung, Tây Nguyên. Đội ngũ này chính là cầu nối giúp cho hoạt động đào tạo của nhà trường ngày càng tiệm cận với nhu cầu tuyển dụng của Doanh nghiệp.

doi ngu giang vien

CƠ HỘI VIỆC LÀM :

- Sinh viên có cơ hội làm việc tại Nhật Bản, Đài Loan hoặc làm việc tại các doanh nghiệp ở TPHCM, Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam qua Trung tâm xúc tiến việc làm của Nhà trường.

- Một số công việc mà những sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh có thể làm như :
+ Nhân viên phòng Marketing
+ Nhân sự phát triển các dự án
+ Nhân viên phòng kế hoạch
+ Nhân viên giám sát và quản lý kinh doanh

co hoi viec lam

- Ngoài ra sinh viên trường đại học Đông Á còn có hàng nghìn cơ hội làm việc trong các tập đoàn lớn của nhật như: 7-Eleven, Daiso, Empire… với mức lương trung bình từ 1.000 - 3.000 $/tháng được giao lưu thực tập trải nghiệm các văn hóa tiên tiến trên thế giới khi là sinh viên của trường.