RA MẮT CLB THE YOUNG MANAGER – NHÀ QUẢN TRỊ TRẺ - KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

CLB The Young Manager là câu lạc bộ thuộc khoa Quản trị Kinh doanh. Hiện nay, CLB đã hoạt động được gần 3 năm với những tên gọi khác nhau và tên chính thức của câu lạc bộ là The Young Manager - Nhà Quản trị trẻ, viết tắt T.Y.M với slogan Don't limit yourself – Bứt phá giới hạn.

Dưới mái trường Đại học Đông Á, Câu lạc bộ (CLB) luôn là tâm điểm thu hút các bạn sinh viên tham gia, hoạt động năng nổ bởi đây không những là nơi giúp các bạn sinh viên được giao lưu, học hỏi mà còn là nơi lưu giữ những kí ức thanh xuân tươi đẹp nhất. Trong số đó, The Young Manager thuộc khoa Quản trị Kinh doanh là câu lạc bộ đã tạo nên tiếng vang lớn, đầy ấn tượng với những các sự kiện hấp dẫn và đầu tư kĩ lưỡng từ hình ảnh đến chất lượng.

 Ra mắt CLB The Young Manager 

CLB The Young Manager là câu lạc bộ thuộc khoa Quản trị Kinh doanh. Hiện nay, CLB đã hoạt động được gần 3 năm với những tên gọi khác nhau và tên chính thức của câu lạc bộ là The Young Manager - Nhà Quản trị trẻ, viết tắt  T.Y.M với slogan Don't limit yourself – Bứt phá giới hạn. Slogan mang niềm hi vọng lớn rằng chúng ta sẽ cùng nhau phát triển, bứt phá và không ngừng thể hiện bản thân qua từng hoạt động thú vị, đáng mong chờ ở phía trước của CLB. Vừa qua, CLB đã có cơ hội ra mắt, giới thiệu đến các bạn sinh viên K23 ở hai sự kiện chính: Lễ Khai Giảng năm học mới tại Cung thể thao Văn hoá Tiên Sơn và Chào Tân sinh viên K23 tại ngôi trường Đại học Đông Á. 

 Trong buổi lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 cùng cố vấn CLB

Bên cạnh sự kiện ra mắt CLB tại buổi lễ khai giảng, CLB The Young Manager đã chính thức ra mắt và giới thiệu CLB đến các bạn sinh viên thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh. Ở sự kiện lớn này, ba bạn Ánh, Dinh và Đạt - thành viên của CLB đã cùng nhau chia sẻ đến các bạn Tân sinh viên các ban chính của CLB cũng như giải đáp những thắc mắc của các bạn tân sinh viên về CLB.

 CLB giới thiệu đến các bạn Tân sinh viên Khoa QTKD - K23

Tại sự kiện, các bạn tân sinh viên cùng CLB khởi động và làm nóng bầu không khí với game “Đuổi hình bắt chữ” để nhận được những phần vô cùng xinh xắn và cùng nhau nhìn lại những sự kiện nổi bật như Talent Face Mask, Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu v.v. Ngoài ra, CLB cũng thông tin cho các bạn tân sinh viên về cơ cấu của mình. Theo đó, CLB The Young Manager sẽ hoạt động theo 3 ban chính.

Ban nội dung: nơi mà chúng ta sẽ thực hiện vai trò là nhà sáng tạo, đề xuất các hoạt động và lên kế hoạch, kịch bản thực hiện cho những hoạt động, sự kiện chính của CLB nói riêng và của Khoa QTKD nói chung.

Ban tổ chức sự kiện: là con thuyền của CLB, đứng đằng sau ánh đèn sân khấu với vai trò hậu cần của rất nhiều sự kiện nổi bật. Ngoài ra, ban tổ chức cũng là ban đóng vai trò tuyển thành viên, là ban gắn kết, điều phối và đảm bảo CLB làm việc một cách hiệu quả.

Ban truyền thông: với vai trò là cầu nối của CLB với các bạn sinh viên và doanh nghiệp, ban truyền thông sẽ thực hiện các  công tác truyền thông sự kiện hay nói một cách hoa mỹ đó là tạo dựng bộ mặt CLB. Bên cạnh đó, đây còn là nơi đảm bảo cho ra đời những hình ảnh, nội dung chất lượng nhất; lưu giữ khoảnh khắc đẹp và nhiều cảm xúc nhất của CLB.

Tóm lại, chắc hẳn sẽ thật là nhàm chán và áp lực nếu những năm tháng Đại học của chúng ta bị đắm chìm giữa biển deadline đúng không nhỉ? Thấu hiểu điều đó, CLB The Young Manager luôn cố gắng xây dựng cho các bạn tân sinh viên một sân chơi bổ ích nơi mà các bạn cùng nhau học hỏi và phát triển kĩ năng chuyên môn và nơi mà các bạn “don’t limit yourself”, bứt phát và thể hiện bản thân. Hãy cùng nhau đăng kí ngay hôm nay, trở thành một mảnh ghép hoàn hảo nhất của The Young Manager.

Link đăng kí: https://forms.gle/d14mSAeNV4kyxi7y5

Deadline đăng kí: 30/09/2023

CHÚNG TÔI LÀ NHÀ QUẢN TRỊ TRẺ - HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI!!!