Sinh viên Đông Á với chương trình " Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015"

"Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015” sẽ diễn ra vào tháng 6 tại công viên Biển Đông – bãi biển Phạm Văn Đồng. Đây là sự kiện đặc biệt với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch được tổ chức hàng năm, thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố Đà Nẵng vào dịp hè.

Trong lễ hội này có rất nhiều chương trình - sự kiện sảy ra . Ban tổ chức thường huy động các vận động viên từ các doanh nghiệp du lịch và người dân tham gia cuộc thi tiếp sức du lịch được xem là điểm nhấn của chương trình, bao gồm các môn: thi phục vụ bàn và 3 môn phối hợp bơi - chạy bộ - đua xe đạp, thi tung hứng dành cho người phục vụ quầy bar, thi bơi dành cho người yêu biển và trình diễn các trò chơi thể thao biển như dù kéo, cano, thuyền chuối…

Đại học Đông Á vinh dự được tham gia lễ hội với các bạn sinh viên ngành Du lịch Khóa 2014 – 2015. Các bạn tham gia chương trình với tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm và giao lưu học hỏi là chính. Các bạn sinh viên tham gia hội thi “ Người phục vụ bàn giỏi 2015” với đội ngũ rất ưu tú của Khoa Kinh tế - Du lịch.

Ban giám khảo đang khai mạc và phổ biến thể lệ cuộc thi

Đây thực sự là một sân chơi hữu ích, lành mạnh cho toàn thể các bạn sinh viên....

là dịp để các bạn thể hiện tinh thần ' Đoàn kết - Năng động - Sáng tạo"

Một tinh thần đoàn kết và đồng đội được phát huy cao độ của các bạn sinh viên

Chính tinh thần đoàn kết này đã đem lại chiến thắng cho cuộc thi

Ban giám khảo đánh giá cao kết quả đạt được của các bạn sinh viên

Sau khi hoàn thành các hạng mục của cuộc thi, sinh viên Đại học Đông Á đã đạt được danh hiệu Giải nhất toàn đoàn và Giải Ba đồng đội, đây là một kết quả ngoài mong đợi, khích lệ động viên các bạn cố gắng tham gia các hội thi sắp tới, thật tự hào vì những sự cố gắng, quyết tâm, tinh thấn quyết thắng của các bạn sinh viên ngành Du lịch Khoa Kinh tế - Du lịch.

Cuộc thi đã kết thúc nhưng để lại trong lòng các bạn sinh viên nhiều ấn tượng đẹp và kỷ niệm khó phai