Sinh viên khoa Kinh tế - Du lịch chủ động tham gia hướng nghiệp tại doanh nghiệp FPT

Sinh viên khoa Kinh tế - Du lịch chủ động tham gia hướng nghiệp tại doanh nghiệp FPT với chương trình  “FPT IS Tour” vào ngày 06/11/2014

Vào chiều ngày 06/11/2014 tại Hội trường Tầng 3, Tòa nhà Software Park, số 2 Quang Trung, TP. Đà Nẵng sinh viên khoa Kinh tế - Du Lịch đã tham dự chương trình “FPT IS Tour”. Đây là một chương trình thường niên do Công ty Hệ thống thông tin FPT (FIS) tổ chức cho các đối tượng là sinh viên tại tất cả các trường Đại học khối ngành CNTT và Kinh tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tham gia chương trình này các bạn sinh viên sẽ có cơ hội khám phá thực tế và trải nghiệm thú vị tại môi trường doanh nghiệp. Ý thức được tầm quan trọng của các kỹ năng thực tế khi làm việc tại doanh nghiệp nên các bạn sinh viên Kinh tế Du lịch Đại học Đông Á đã rất chủ động tích cực tham gia chương trình này.

Tại đây, các bạn cũng được nghe các đại diện của FPT IS chia sẻ những cơ hội nghề nghiệp và tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp tại FPT IS.

Các bạn sinh viên khoa Kinh tế - Du lịch Đại học Đông Á

Các bạn sinh viên kinh tế du lịch không ngừng học hỏi những kiến thức từ ghế nhà trường mà còn luôn trau dồi học hỏi những kiến thức thực tế từ doanh nghiệp. Bởi các bạn luôn mong muốn sẽ trang bị cho mình hành trang vững chắc để bước vào doanh nghiệp làm việc sau khi ra trường

Từ Thị Hải Yến - Khoa Kinh tế - Du lịch