Sinh viên Khoa Quản trị tham gia Chung kết khu vực miền Trung cuộc thi Dynamic - sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai lần thứ 14 - năm 2019

Sáng 25/8/2019, tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế diễn ra vòng thi chung kết khu vực miền Trung cuộc thi Dynamic - sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai lần thứ 14 - năm 2019.

Trải qua vòng loại với sự cạnh tranh khốc liệt giữa nhiều đội tham gia đến từ các trường Đại học trong khu vực Miền Trung, 3 dự án xuất sắc của các CLB Dynamic Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế và Trường ĐH Đông Á đã tham gia vào Chung kết khu vực Miền Trung cuộc thi Dynamic 2019.

Tại đây, từng câu lạc bộ trải qua phần thi báo cáo hoạt động của CLB Dynamic để nhận giải thưởng “Đầu tư Dynamic - bứt phá cùng Sting” và phần thi về dự án khởi nghiệp.

Sau phần trình bày về hoạt động câu lạc bộ và dự án khởi nghiệp, từng đội thi phải trả lời chất vấn của Hội đồng Giám khảo là những chuyên gia đến từ các doanh nghiệp và các trường Đại học.

Đại diện Khoa Quản trị - ĐH Đông Á tham dự cuộc thi

Mặc dù đã rất nỗ lực cố gắng nhưng là lần đầu tiên sinh viên Đại học Đông Á tham gia sân chơi khởi nghiệp có quy mô cũng có truyền thống lâu đời cho nên chưa đạt được thứ hạng cao trong lần thi này và hẹn sẽ có một sự chuẩn bị tốt hơn cho những cuộc thi tiếp theo nhằm đạt được thứ hạng cao hơn.

Các đội tham dự vòng chung kết Dynamic 2019 khu vực Miền Trung chụp ảnh lưu niệm