Sinh viên kinh doanh tham gia kiến tập tại Công ty TNHH lắp máy Miền Nam

Trong hai ngày qua, từ 06/01/2012 đến 07/01/2012, Lãnh đạo Khoa kinh tế cùng tòan thể các Thầy Cô giáo đã tổ chức cho hơn 600 Sinh viên khóa 10, 11 ngành quản trị kinh doanh bậc cao đẳng và đại học được thăm quan học tập tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lắp Máy Miền Nam tại khu công nghiệp Hòa khánh, Đà Nẵng.

Xe khởi hành buổi sáng từ 7h30 tại sân Trường

Anh Lê Quang Sinh cùng Cô Dương Thị Thùy Trâm giao lưu với Sinh viên

Sinh viên rất hào hứng

Nhân sự kiện này, đại diện Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lắp Máy Miền và Khoa kinh tế đã ký biên bản ghi nhớ về việc hai bên tạo điều kiện hỗ trợ nhau nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Tại chương trình giao lưu, các em Sinh viên không những thể hiện Sinh viên Đông Á lịch lãm, tự tin mà những câu hỏi giao lưu cũng thật sự làm Doanh nghiệp ấn tượng. Những vấn đề được Sinh viên quan tâm nhiều nhât là chế độ đãi ngộ của Công ty, tiêu chuẩn tuyển dụng lao động, làm thế nào đẻ tích lũy được nhiều kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn lao động của Doanh nghiệp.

Hai bên ký Biên bản ghi nhớ

Kết thúc chuyến tham quan, đại diện Khoa kinh tế Cô Dương Thị Thùy Trâm đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lắp Máy Miền Nam và hai bên đã có buổi chia tay đầy ấn tượng.