Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Đông Á ghi dấu ấn tại Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3

Hiện nay, thực tập là một phần quan trọng trong quá trình học tập của sinh viên. Đó không chỉ là cơ hội để áp dụng kiến thức đã học vào thực tế, mà còn là bước đệm để xây dựng sự nghiệp sau này. Trong số những sinh viên ngành Quản trị kinh doanh đã xuất sắc đã hoàn thành tốt kỳ thực tập, còn có những gương mặt đã ghi dấu ấn và mang về nhiều giải thưởng cho bản thân, cho Khoa cũng như cho Nhà trường

Trong kỳ thực tập vừa qua, các sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh  đã có cơ hội được gia nhập vào công ty dịch vụ viễn thông hàng đầu – Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3. Với lòng say mê và khát khao thành công, sinh viên đã không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà còn tỏa sáng trong các hoạt động và cuộc thi. Đáng tự hào khi thông qua việc áp dụng kiến thức chuyên ngành vào công việc hàng ngày, các bạn sinh viên đã mang lại những đóng góp tích cực cho Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3. Khả năng phân tích thị trường, quản lý làm việc nhóm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả của các bạn đã được công nhận và đánh giá cao bởi ban lãnh đạo Công ty.

Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ được giao, các sinh viên của chúng ta còn tỏa sáng trong các cuộc thi nội bộ tại Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3. Với sự kiên nhẫn, sự chuyên môn và khả năng làm việc nhóm xuất sắc, các bạn đã giành được nhiều giải thưởng danh giá.

Nhóm 5_MobiFone Đà Nẵng 2_ Ngành Quản trị Kinh doanh đạt Giải nhất Cuộc thi bán hàng Saymee Sales Master.

Nhóm 5_MobiFone Đà Nẵng 2_ Ngành Quản trị Kinh doanh đạt Giải nhì Cuộc thi thi truyền thông Saymee Say Hi do khán giả bình chọn.

Nhóm 5_MobiFone Đà Nẵng 2_ Ngành Quản trị Kinh doanh đạt Giải Đã có Hành trình ấn tượng trong chương trình thực tập tại Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3.

Lê Văn Long_BA20A2B đạt Giải nhất Cuộc thi King Of MeeTik.

Lê Văn Long_BA20A2B đạt Giải nhất Cuộc thi bán hàng Saymee Sales Master năm 2023.

Lê Thị Trâm Anh_BA20A2B đạt Giải nhì Cuộc thi bán hàng Saymee Sales Master năm 2023.

Văn Xuân Thuận_BA20A1A đạt Giải ba Cuộc thi bán hàng Saymee Sales Master năm 2023.

Điều này không chỉ là niềm tự hào cho cá nhân mỗi người mà còn là niềm tự hào của ngành Quản trị Kinh doanh. Chúng ta xin gửi lời khen tới tất cả các sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh đã tham gia vào chương trình thực tập tại Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 3. Sự cống hiến và đóng góp của các bạn không chỉ mang lại thành công cho bản thân mình mà còn là điển hình để khích lệ cho toàn bộ sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh. Chúc mừng và hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Các bạn là niềm tự hào của trường chúng ta. Hãy cũng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các bạn sinh viên ngành Quản trị kinh doanh.