Sinh viên Trường Đại học Đông Á viếng Nghĩa trang liệt sĩ phường Hòa Hải

Hướng tới kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3), sáng ngày 14 tháng 02 năm 2012, Chi đoàn lớp 10KD1A, khoa Kinh tế Trường Đại Học Đông Á tổ chức lễ đặt vòng hoa viếng Nghĩa trang liệt sỹ phường Hòa Hải.

Sinh viên trường Đại học Đông Á viếng nghĩa trang liệt sỹ phường Hòa Hải

Sau lễ đặt vòng hoa, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức dọn vệ sinh lau chùi mộ liệt sỹ. Tại đây các đoàn viên thanh niên được nghe lãnh đạo phường Hòa Hải  giới thiệu tóm tắt về truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương trong những năm kháng chiến chống giặc ngoại xâm và những thành tựu đổi mới hiện nay. Qua chuyến đi thực tế lần này, các bạn đoàn viên thanh niên càng hiểu sâu hơn về những hy sinh to lớn của cha anh trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc, từ đó thôi thúc thế hệ trẻ hôm nay không ngừng trao dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, phấn đấu học tập tốt hơn.

Tham gia sinh hoạt đợt này, sinh viên Nguyễn Thị Hà Tiên - Lớp 10KD1A tự hào cho biết: Em và các bạn rất vinh dự được viếng hương cho các anh hùng liệt sỹ và được nghe truyền thống cách mạng của phường Hòa Hải, là địa phương 2 lần được Nhà nước phong tặng danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”.

Phan Văn Dũng (Đài TT Hòa Hải)