Sự kiện chào đón Tân sinh viên K23 Khoa Quản trị kinh doanh

Tháng 9 hàng năm, Trường đại học Đông Á nói chung và Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng háo hức đón chào thế hệ các bạn Tân sinh viên - những chàng trai, cô gái vừa bước qua cánh cửa phổ thông để trở thành những cô, cậu sinh viên nơi giảng đường đại học. Chào mừng các bạn tân sinh viên K23 gia nhập vào ngôi nhà chung “Khoa Quản trị kinh doanh”_Trường đại học Đông Á.

Đến hẹn lại lên, một loạt các sự kiện chào đón các bạn Tân sinh viên K23 Khoa Quản trị kinh doanh sắp được diễn ra vô cùng hoành tráng, thú vị, hấp dẫn, cụ thể như sau:

Buổi 1 (12/09/2023): Teambuilding tại Sân bóng Trường Đại học Đông Á.

Buổi 2 (16/09/2023): Buổi sinh hoạt đầu khóa tại Hội Trường Edison - Trường đại học Đông Á.

Slogan của sự kiện chào đón Tân sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh K23 năm nay “ ĐOÀN KẾT – SÁNG TẠO – THÀNH CÔNG” sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị, mới mẻ, là điểm khởi đầu của hành trình thanh xuân đẹp đẽ nơi giảng đường Trường Đại học Đông Á, Đà Nẵng. Các bạn Tân sinh viên K23 thuộc các ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng, Quản trị nhân lực, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế hãy ghi nhớ tham gia và đừng lỡ hẹn sự kiện hấp dẫn này nhé.