Tập đoàn Hoa Sen tuyển dụng trực tiếp SV ĐH Đông Á

Gần 400 vị trí công việc tại Tập đoàn Hoa Sen đang chờ đón các ứng viên là sinh viên ĐH Đông Á khi tham gia phỏng vấn trực tiếp tại Ngày hội tuyển dụng vào 16/12 tới.

Vị trí tuyển dụng:

  • Quản trị viên tập sự - Giám đốc chi nhánh
  • Nhân viên thị trường/kinh doanh
  • Nhân viên kế toán, kiểm toán
  • Nhân viên bán hàng

* Đặc biệt, các ứng viên trúng tuyển vị trí Quản trị viên dự nguồn cho chức danh Giám đốc chi nhánh sẽ được tham gia khóa đào tạo về kỹ năng hội nhập, thực nghiệm, nâng cao nghiệp vụ,... trong 52 tuần trước khi chính thức bổ nhiệm.

Thời gian: Từ 9h00, ngày 16/12/2015

Địa điểm: Hội trường C2 - ĐH Đông Á

Đây sẽ là cơ hội để các bạn sinh viên ĐH Đông Á đã tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp được tiếp cận với các yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như nắm bắt cơ hội việc làm phù hợp với năng lực, phát huy hết những kiến thức và kỹ năng đã trau rèn tại trường vào môi trường công việc tại doanh nghiệp.

Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh Tôn, Thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó Tập đoàn Hoa Sen còn có hệ thống quản trị xứng tầm quốc tế với chứng minh rõ ràng nhất là giải thưởng “Công ty được quản lý tốt nhất Châu Á năm 2014” do tạp chí tài chính uy tín thế giới Euromoney bình chọn. Ngoài ra Tập đoàn Hoa Sen đã bình chọn vào danh sách các công ty tăng trưởng toàn cầu 2015 do Diễn Đàn Kinh Tế Thế Giới tổ chức và bình chọn.

Hiện tại Tập đoàn Hoa Sen đang tiến gần đến mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD, hướng tới trở thành nhà cung cấp và phân phối Vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam trong tương lai.