TB (số 3) về lùi thời gian học tập tại trường đến hết ngày 16/2/2020

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona đang diễn ra thì sinh viên chưa thể về lại Trường, nên sinh viên tiếp tục học từ xa theo chương trình của học kỳ II, cụ thể như sau:

1. Thời gian học tập trung tại trường lùi thêm một tuần (đến hết ngày 16/2/2020), trong thời gian này thì sinh viên tiếp tục học từ xa theo chương trình của học kỳ II theo sự hướng dẫn của CVHT và giảng viên bộ môn.

2. Mỗi sinh viên học kỹ bài học “Nguồn gốc loại virus mới Corona, những tác hại của nó và các biện pháp phòng tránh cho mình, cho gia đình và cộng đồng” dưới dạng bài tiểu luận ≥ 3 trang, có hình minh họa, số liệu dẫn chứng có căn cứ. SV nộp bài cho CVHT trước ngày 09/2/2020.

3. SV tiếp tục thực hiện các hoạt động trách nhiệm cộng đồng ở nơi mình sống sau khi tìm hiểu kỹ các biện pháp về phòng tránh (có minh chứng) để góp phần ngăn chặn tích cực dịch bệnh trong cộng đồng vừa là để bảo vệ mình.

4. Chúng ta cũng hết sức lưu ý các thói quen nhỏ nhất để phòng tránh dịch như: Giữ ấm cơ thể; Rửa tay bằng nước sạch, xà phòng, dung dịch sát khuẩn; Uống đủ nước; Đeo khẩu trang đúng cách; Không đến nơi đông người, cầm nắm vào các đồ vật ở những nơi công cộng khi không cần thiết và rửa tay ngay sau khi chạm vào các đồ vật; Hạn chế đi du lịch đến các nước đang có dịch;…

Từ khóa