THAM QUAN KIẾN TẬP TẠI CẢNG QUỐC TẾ CHU LAI

Cùng Sinh viên K23 - Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại Học Đông Á tham quan kiến tập tại Cảng Chu Lai quốc tế.

         Ngày 13/10 vừa qua, hơn 160 SV K23 thuộc ngành Kinh doanh Quốc Tế và ngành Logistics & quản lý chuỗi cung ứng của trường đại học Đông Á Đà Nẵng đã có cơ hội được trải nghiệm tham quan thực tế tại cảng quốc tế Chu Lai (Núi Thành, Quảng Nam) - nơi có vị trí nằm ngay trung tâm vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

         Đây là chương trình tham quan kiến tập hằng năm nhằm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm 1, tạo diễn đàn để sinh viên, giảng viên, doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ các góc nhìn đa dạng cần thiết cho hành trình nghề nghiệp tương lai, giúp sinh viên định vị được thương hiệu cá nhân ngay khi vào trường, nhìn thấy viễn cảnh của cá nhân trong những năm tới để hoàn thiện và phát triển.

         “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, mặc dù chỉ là một chuyến đi ngắn nhưng chuyến đi này đã giúp cho các bạn sinh viên mở rộng tầm hiểu biết về quy trình giao nhận và các dịch vụ logistics tại cảng như dịch vụ xếp dỡ, quản lý và vận hành kho bãi... Sinh viên được trải nghiệm thực tiễn tại Doanh nghiệp, điều này khiến các kiến thức được học không chỉ nằm trong sách vở mà còn được thể hiện sinh động trong cuộc sống.

         Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được giao lưu hỏi đáp cùng với các anh chị lãnh đạo công ty THILOGI để tìm hiểu rõ hơn về hoạt động của công ty THILOGI nói riêng và hoạt động của ngành KDQT và ngành Logistics & quản lý chuỗi cung ứng nói chung. Từ đó giúp các bạn có 1 cái nhìn bao quát về ngành học hiện tại của mình và định hướng nghề nghiệp tương lai sau này.

         Khoa Quản trị kinh doanh nói chung, ngành Kinh doanh quốc tế và ngành Logistics & quản lý chuỗi cung ứng nói riêng chân thành cảm ơn công ty TNHH Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) đã tạo điều kiện và đoán tiếp Đoàn tham quan một cách tận tình và chu đáo.

        THILOGI - là tổng công ty tổ chức và cung ứng dịch vụ logistics trọn gói với các giải pháp logistics tối ưu, phục vụ khách hàng và đối tác. Mô hình kinh doanh dịch vụ giao nhận vận chuyển của THILOGI được thực hiện theo phương châm “Chuyên biệt để hiệu quả, kết hợp tạo lợi thế” là sự kết hợp của từng dịch vụ riêng lẽ như: dịch vụ cảng biển, vận tải đường bộ, vận tải biển, dịch vụ kho bãi, đóng gói...thành chuỗi dịch vụ trọn gói, cung cấp các giải pháp logistics tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. THILOGI xác định mục tiêu chiến lược trở thành nhà cung ứng dịch vụ logistics hàng đầu miền Trung, phát triển cảng Chu Lai trở thành cửa ngõ quốc tế kết nối với Tây Nguyên, Lào, Campuchia và hai miền Nam & Bắc.