"Tháng Năm rực rỡ" của những trái tim vì cộng đồng

"Trao yêu thương, nhận nụ cười" là tên gọi của chương trình hành động cộng đồng nhiều ý nghĩa của các bạn sinh viên Khoa Quản trị, thuộc Đại học Đông Á trong những ngày tháng Năm đong đầy cảm xúc 2020 này.

Ngày 31/5/2020 vừa qua là một ngày chủ nhật thật sự ý nghĩa đối với sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Khoa quản trị thuộc trường Đại Học Đông Á và mạnh thường quân cùng toàn thể thiếu nhi vùng cao huyện Nam Giang, Tỉnh Quảng Nam. Chương trình thiện nguyện " Trao yêu thương nhận nụ cười" tổ chức tết thiếu nhi 1/6 cho các em đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình của ban tổ chức cũng như các em nhỏ. 

Liên chi đoàn khoa Quản trị với chương trình "Trao yêu thương nhận nụ cười" đã trao tổng cộng 160 phần quà cho các bạn thiếu nhi tại thôn Thôn Tà Đắk, xã Tà Ting, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Nguồn kinh phí thực hiện chương trình được các bạn tiết kiệm từ việc gom các vỏ chai nhựa, lon nước ngọt trong trường, sự ủng hộ trong sinh viên và sự đóng góp từ các mạnh thường quân.