Hội đồng Anh hợp tác cung ứng bài thi quốc tế Aptis và IELTS cho SV ĐH Đông Á

Ngày 20/10, Đại học Đông Á và Hội đồng Anh đã đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược về cung ứng bài thi quốc tế Aptis và IELTS cho sinh viên Đại học Đông Á.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hoa – Giám đốc các chương trình thi Quốc tế và ThS. Lương Minh Sâm - Phó Hiệu trưởng Đại học Đông Á ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Với ký kết chiến lược này, sinh viên Đại học Đông Á sẽ dễ dàng được tiếp cận và trải nghiệm bài thi Aptis và IELTS tiêu chuẩn quốc tế theo khung tham chiếu Châu Âu, các nguồn tài liệu học tập,... từ đó giúp các bạn trau dồi kiến thức hiệu quả và phát huy năng lực trên con đường sự nghiệp tương lai.

Đồng thời, hai bên cũng khởi động các chương trình tập huấn chuyên môn về kiểm tra, đánh giá ngoại ngữ và bồi dưỡng năng lực cho giảng viên tiếng Anh của ĐH Đông Á.

Cùng ngày là workshop "Học tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng - Bí quyết chinh phục bài thi quốc tế Aptis & IELTS" tại Hội trường Edison. Hơn 200 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Du lịch và các ngành khác đã được trực tiếp giao lưu, trao đổi với diễn giả đến từ British Council - Dan Ruelle, cũng là cố vấn chương trình 8IELTS trên kênh VTV7.

Thầy Dan Ruelle - chuyên gia British Council, cố vấn chương trình 8IELTS trên kênh VTV7 tại workshop

Aptis là bài thi tiếng Anh bốn kỹ năng đầu tiên trên thế giới được phát triển trên nền tảng Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của châu Âu (CEFR), được công nhận tương thích với Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc của Việt Nam. Aptis đã có mặt tại gần 90 quốc gia trên thế giới.

IELTS là kỳ thi quốc tế đánh giá năng lực tiếng Anh phổ biến nhất trên thế giới với hơn 2,9 triệu lượt thi trong năm 2016. Hơn 10.000 tổ chức và hơn 140 quốc gia trên toàn cầu công nhận chứng chỉ IELTS như một chỉ tiêu an toàn, hợp lệ và đáng tin cậy nhằm đo lường khả năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh trong giáo dục, nghề nghiệp và nhập cư.