Thiện nguyện xanh với F.E.T Club

Sáng ngày 10/11/2014, các thành viên của câu lạc bộ F.E.T Club đã có một chuyến xuất phát “thiện nguyện xanh” đầu tiên trong kế hoạch thường niên của Câu lạc bộ. Địa điểm mà nhóm muốn hỗ trợ và chia sẻ chính là Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh cơ sở 3 tại xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Sẵn sàng ra quân, sẵn sàng chia sẻ vì cộng đồng tốt đẹp hơn

“Đội đặc nhiệm” F.E.T Club

Khi vừa đặt chân tới Trung tâm, nhóm đã được các thầy cô và các em đang được nuôi dưỡng tại đây chào đón nồng nhiệt, với nhiều tiết mục văn nghệ do chính các em biểu diễn

Các em xếp thành 2 hàng chào đón khách đến thăm

Tiết mục đơn ca cháy hết mình

Nhóm có món quà nhỏ gởi tặng đến các em

Nhóm giao lưu cùng với các em

Sau tiết mục giao lưu và trao đổi để tìm hiểu về trung tâm rõ hơn, các thành viên của câu lạc bộ được cô Vang - phó giám đốc trung tâm dẫn đi tham quan vòng quanh khu vực của trung tâm.

Tham quan Nhà dạy nghề

Sau chuyến tham quan này, nhóm “nhiệm vụ” sẽ lập kế hoạch để cải thiện và hỗ trợ đời sống cho các em tại trung tâm bằng các dự án thiết thực hơn, ví dụ trồng vườn hoa, vườn rau hoặc/và vườn cây ăn quả quanh khu vực của trung tâm…, giao lưu sinh hoạt chuyên đề,  hỗ trợ những người khuyết tật ở đây hòa nhập với cộng đồng, dự kiến hoạt động này sẽ diễn ra hằng tháng và xuyên suốt nhiều năm.

Mong là ở các chuyến đi sau, nhóm sẽ thực hiện được nhiều điều hơn và biến những mong đợi, kế hoạch của các thành viên trong câu lạc bộ thành hiện thực.

Chụp ảnh kỉ niệm với cô Vang - Phó giám đốc trung tâm

Trần Thị Trang Châu - Khoa Kinh tế - Du lịch