Thực tập nghề nghiệp - chương trình học trải nghiệm thú vị cho sinh viên khoa Quản trị

Khoa QTKD là khoa năng động với những hoạt động học tập, ngoại khóa cùng những giải cao trong các cuộc thi của nhà trường. Khoa đang từng bước chuyển biến để luôn trở thành một trong những khoa dẫn đầu của trường ĐH Đông Á. Nhằm hướng đến muc tiêu vững chuyên môn nghề nghiệp cho người học, chương trình đào tạo của khoa QTKD luôn gắn liền với thực tiễn nghề nghiệp.

Ngay từ năm thứ 2 các bạn sinh viên đã được đưa đến doanh nghiệp thực tập học việc. Thực tập học việc giai đoạn 1 (SV năm 2) và thực tập nghề nghiệp giai đoạn 2 (SV năm 3), thực tập tốt nghiệp (SV năm 4) đã giúp SV có những trải nghiệm thực tế quí báu. Những trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp cùng kiến thức chuyên môn học tại giảng đường sẽ giúp các em vững bước hành trang trên con đường chinh phục thị trường lao động cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay.

Các bạn sinh viên QTKD đã thể hiện rất tốt thái độ làm việc, tinh thần ham học hỏi, cầu tiến khi đi thực tập tại các doanh nghiệp. Chính phong cách làm việc chuyên nghiệp của các bạn đã giúp cho các bạn tự tin khi đến làm tại các doanh nghiệp. Đây cũng là những bước đầu xây dựng nên những bước tiến lớn sau này trong công việc.

Dưới dây là hình ảnh các bạn sinh viên thực tập tại các bộ phận của hơn 10 doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng trong đợt thực tập năm 2018 này.

Nhóm sinh viên thực tập tại phòng vận hành công ty Asian Park

Nhóm sinh viên thực tập tại phòng kinh doanh công ty FPT

Nhóm sinh viên thực tập tại  MM Mega Maket, Heniken Việt Nam, Siêu thị Sung Mart, Thiên Kỳ Tâm, TT Việt Nhật, Cty Phú Hòa

Nhóm sinh viên thực tập tại Nhà hàng-Hành chính nhân sự-Kiểm soát nội bộ- Công viên Châu Á

Nhóm sinh viên thực tập tại Phòng Kinh Doanh - Công ty TNHH MTV ẩm thực Trần

Nhóm sinh viên thực tập tại Phòng Kinh Doanh- Công ty Cổ phần Nhất Thành Nam

Nhóm sinh viên thực tập tại Phòng kinh doanh, phòng truyền thông và sự kiện – Công viên Châu Á

Nhóm sinh viên thực tập tại Senshidojo công viên Châu Á

Nhóm sinh viên thực tập tại Phòng Kinh Doanh công ty Thái Sơn Vũ

Nhóm sinh viên thưc tập phòng Truyền Thông Và sự Kiện (T7&CN) tại ASIAN PARK