Thực tiễn và sáng tạo, hứng khởi cùng môn học pha chế đồ uống

Môn học pha chế đồ uống (Nghiệp vụ Bar) là môn học được các bạn sinh viên du lịch trường Đại học Đông Á khá quan tâm và thích thú. Môn học nằm trong cây chương trình Module Nhà hàng (Bàn - Bar - Bếp) gồm Nghiệp vụ Bar 1 (Pha chế đồ uống không cồn) và Nghiệp vụ Bar 2 (Pha chế đồ uống có cồn).

Vừa qua môn Nghiệp vụ Bar 1 đã kết thúc, để kiểm tra và củng cố lại kiến thức và kỹ thuật pha chế của từng sinh viên, các bạn phải trải qua phần thi thực hành gay cấn và đầy hấp dẫn từ nhớ nguyên liệu, công thức pha chế, am hiểu các loại rượu, kĩ thuật và thao tác pha chế, và một chút sáng tạo trong trang trí để hoàn thành xong phần thi của mình.

Sau mỗi bài thi của mình các bạn sinh viên đều nhận được lời nhận xét từ Ban Giám Khảo chuyên môn giúp các bạn rút được kinh nghiệm cũng như củng cố được kỹ năng và kỹ thuật của mình. Hơn thế nữa, hầu hết các bài thi đều được Ban Giám Khảo đánh giá là có nhiều sáng tạo và bản sắc riêng, đó cũng là món quà tinh thần đối với các sinh viên và cho thấy được trình độ của các bạn đã được nâng cao qua các kỳ kiểm tra như thế.

 

     Ban giám khảo tham gia đánh giá sản phẩm pha chế của các bạn lớp AT16A1.1

 Môn thi cũng đã khép lại. Đối với các bạn: “kết quả này sẽ là bàn đạp giúp chúng em cố gắng hơn và hạ quyết tâm sẽ làm tốt hơn nữa trong các kỳ kiểm tra tới”. Đây là dịp giúp các bạn thể hiện được bản thân mình, thể hiện được năng lực và phát huy tính sáng tạo của mình.

Một vài hình ảnh của sinh viên khi pha chế:

 Nguồn tin: Ngành QTKS - Khoa Quản Trị