Tổ chức hoạt động kiến tập cho sinh viên khoa Quản trị đầu năm 2019

Căn cứ kế hoạch đào tạo năm học 2018 - 2019 của khóa lớp BA18A1A, BA18A1B, BA18A2A và BA18A2B trong đó có học phần kiến tập của Khoa Quản trị ngành Quản trị kinh doanh - Đại học Đông Á. Đồng thời, căn cứ vào nhu cầu mong muốn tham quan học tập ngoại khóa của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, khoa Quản trị đã tổ chức hoạt động kiến tập cho 240 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại Nhà máy bia Heineken Đà Nẵng và Công ty Acecook.

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tham quan Nhà máy bia Heneiken tại Đà Nẵng

Tiếp đoàn có ông Ngô Văn Hòa – Phó Giám đốc Nhà máy Bia Heineken Đà Nẵng cùng một số cán bộ của Nhà máy. Trong quá trình tham quan nhà máy bia Heineiken, sinh viên đã có cơ hội tham quan các dây chuyền sản xuất bia hiện đại trên diện tích 16,2 ha, công suất 240 triệu lít bia/năm, là công ty đứng đầu thành phố về nộp ngân sách của thành phố, đạt khoảng gần 3000 tỷ đồng/năm. Nhà máy Heineken tại Đà Nẵng là một trong 6 nhà máy của Heineken Việt Nam có những tổ hợp hiện đại nhất châu Á. 

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tham quan phòng vân hành của Nhà máy Acecook Việt Nam tại Đà Nẵng

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tham quan dây chuyền sản xuất của Nhà máy Acecook Việt Nam tại Đà Nẵng

Ngoài cơ hội được tham quan Nhà máy bia Heneiken, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh còn có cơ hội được tham quan dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà Nhà máy Acecook Việt Nam tại Đà Nẵng. Đến tham quan tại nhà máy, đoàn sinh viên ngành Quản trị kinh doanh đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình và chu đáo với nhiều hoạt động lý thú và bổ ích được tổ chức kĩ lưỡng, chu đáo từ phía Nhà máy. Sinh viên được xem quá trình sản xuất mì ăn liền từ khâu nhập nguyên vật liệu đến khi thành phẩm được đóng gói và nhập kho bằng công nghệ hiện đại, với sự giám sát của camera nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tính tuyệt mật trong công thức chế biến của Acecook. dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của cán bộ Nhà máy. 

Thông qua các chuyến đi tham quan, sinh viên đã hiểu thêm nhiều kiến thức thực tế về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp giúp các bạn củng cố những kiến thức đã được trang bị trên giảng đường, góp phần vào sự thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp sau này.