Tổ chức hoạt động kiến tập cho sinh viên khoa Quản trị Đợt 2 - 2019

Căn cứ kế hoạch đào tạo năm học 2018 – 2019 BA17A1, BA17A2, BA17A3 trong đó có học phần kiến tập của Khoa Quản trị ngành Quản trị kinh doanh - Đại học Đông Á. Đồng thời, căn cứ vào nhu cầu mong muốn tham quan quy trình làm việc của các nhà máy của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, thì Khoa Quản trị đã tổ chức hoạt động kiến tập cho hơn 120 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại Nhà máy bia Heineken Đà Nẵng

Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh - Khoa Quản trị - Đại học Đông Á tham quan Nhà máy bia Heneiken tại Đà Nẵng

Tiếp đoàn tham quan vẫn là ông Ngô Văn Hòa – Phó Giám đốc Nhà máy Bia Heineken Đà Nẵng, người rất tâm huyết với các chương trình tham quan học tập của sinh viên cùng một số cán bộ của Nhà máy. Ông và các cán bộ nhà máy đã cung cấp những thông tin ngắn ngọn, nhưng không kém phần hấp dẫn, bổ ích cho sinh viên trước khi bắt đầu chuyến tham quan thực tế tại nhà máy. 

Ông Ngô Xuân Hòa - Phó TGĐ Heneiken Đà Nẵng phát biểu tại buổi tham quan

Trong quá trình tham quan thực tế tại nhà máy bia Heineiken, sinh viên đã có cơ hội tham quan các dây chuyền sản xuất bia tự động, hiện đại với sự có mặt của rất ít nhân viên trên diện tích 16,2 ha, công suất 240 triệu lít bia/năm, sinh viên đã được cập nhật những lợi ích và thách thức nghề nghiệp trong thời đại công nghiệp 4.0. Thông qua các chuyến đi tham quan, sinh viên đã hiểu thêm nhiều kiến thức thực tế về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp giúp các bạn củng cố những kiến thức đã được trang bị trên giảng đường, góp phần vào sự thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp sau khi tốt nghiệp. 

Từ khóa