Tổng kết buổi ra mắt thành viên T.Y.M Club

  • Đã vài tuần trôi qua sau buổi ra mắt thành viên câu lạc bộ, buổi lễ diễn ra với sự tham gia của các vị khách mời và  hơn 50 bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh cũng như các bạn trong câu lạc bộ.

BTC  xin cảm ơn các bạn đã dành thời gian quý báu của mình đến với buổi lễ của chúng tôi, và sự hiện diện của các bạn đã làm cho buổi lễ diễn ra thành công và tốt đẹp.

  • Bên cạnh đó, qua sự kiện diễn ra ngày 20/12/2022 thì T.Y.M Club đã tìm ra được các ứng cử sáng giá cho CLB, chúng tôi cũng đã bầu ra 5 bạn có số phiếu cao nhất cho vị trí ban chủ nhiệm:

1. Bạn Trần Thị Thanh Thân
2. Bạn Phạm Thị Thanh Tuyền
3. Bạn Cao Thị Ánh Trúc
4. Bạn Nguyễn Thanh Phương
5. Bạn Trần Quang Tuấn

 

  • Xin được gửi tới những thành viên Ban chủ nhiệm lâm thời CLB Nhà Quản trị trẻ - T.Y.M lời chúc thành công. Mong rằng các bạn sẽ luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, tinh thần hăng say và sức trẻ dạt dào của mình để dẫn dắt CLB phát triển hơn nữa, cống hiến và mang lại những giá trị ý nghĩa, tốt đẹp cho xã hội.

Một lần nữa BTC xin cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng với CLB trong suốt thời gian qua. Hy vọng Ban chủ nhiệm mới sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe và tràn đầy nhiệt huyết để đồng hành cùng T.Y.M và giúp T.Y.M được nhiều người biết đến hơn!
Xin chân thành cảm ơn!