Top những trang web học kỹ năng mềm miễn phí

Kỹ năng mềm ngày nay đóng vai trò quan trọng trong thời đại 4.0, sinh viên muốn nổi trội trong học tập, công việc, hoàn thiện bản thân hơn hay đơn giản chỉ là muốn theo đuổi sở thích cá nhân…thì những kiến thức được cung cấp miễn phí dưới đây đều có ích:

Creativelive

Creativelive là trang web học kỹ năng mềm uy tín, cung cấp các khóa học đa dạng với nhiều chủ đề liên quan tới Photo & Video, Art & Design, Music & Audio, Craft & Maker, Money & Life. Những khóa học này dành cho tất cả mọi người – những ai muốn nâng cao kỹ năng mềm, nâng cao chất lượng cuộc sống và đang đi tìm giấc mơ, đam mê của bản thân.

Skillshare

Skillshare là một cộng đồng học online rộng lớn với hơn 2 triệu học viên, hơn 5 triệu giáo viên và hơn 17.000 lớp học. Đây là một môi trường học lý tưởng giúp sinh viên nâng cao nhiều kỹ năng đa dạng như  thuyết trình, kinh doanh, kể chuyện,… Các bài giảng ở đây đa số được trình bày dưới dạng video với thời lượng không tương đương nhau và bạn có thể lựa chọn cho mình một lớp học phù hợp. Người dùng mới sẽ có 1 tháng học miễn phí không giới hạn với hàng nghìn khóa học online tại skillshare, đặc biệt hữu ích trong thời gian nghỉ Covid-19 này