Trả lời ý kiến sinh viên tháng 11

CÁC NỘI DUNG, VẤN ĐỀ CẦN GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ LỜI KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT Ý KIẾN CỦA ĐƠN VỊ, CÁ NHÂN ĐƯỢC GIẢI QUYẾT - TRẢ LỜI
Căn cứ để giải quyết (từ văn bản, quy định, chính sách nào, thực trạng nào…) Biện pháp đã giải quyết vấn đề này (cách làm như thế nào? thời gian nào?) Kết quả cụ thể đã giải quyết được (có bằng chứng, số liệu chứng minh, đơn vị/cá nhân nơi phát sinh vấn đề đã thông hiểu và thấy thoả đáng chưa?...)
1. Tiếng Anh chuyên ngành du lịch đề nghị Nhà trường dạy cho chúng em để thuận tiện khi đi làm Chương trình đào tạo các bậc của ngành du lịch trước đây Khoa sẽ gửi giấy đề nghị Nhà trường và Khoa ngoại ngữ để bổ sung 60 tiết tiếng anh chuyên ngành cho sinh viên năm cuối (bậc trung cấp và cao đẳng) Gửi văn bản đề nghị (Tờ trình), hạn cuối 20.11.2010 Chưa có kết quả cuối cùng, vì sau khi Khoa kinh tế chuyển lên, Khoa ngoại ngữ ghi ý kiến, Ban giám hiệu phê duyệt.
2. Có bạn đau đột xuất ở quê có thể viết giấy phép mà không có được chữ ký của trường và GVCN thì phải như thế nào? (10CDDL1A) Quy định nghỉ học của SV Câu hỏi của em không rõ, đau đột xuất nhưng đau bệnh gì (nhẹ như cảm cúm hay có nằm viện hay không), mọi giấy phép phải có chữ ký của GVCN, nếu chỉ nghỉ 1 ngày thì SV có thể báo cáo trực tiếp cho GV giảng dạy. Ý kiến trả lời Sinh viên