Trường Đại học Đông Á hân hoan chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016), sáng nay, công đoàn trường Đại học Đông Á đã tổ chức tọa đàm, giao lưu kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với nhiều nội dung thiết thực.

Tiết mục múa duyên dáng đến từ Đoàn thanh niên Đại học Đông Á

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ThS. Lương Minh Sâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt HĐQT, Ban giám hiệu gửi lời chúc mừng tới các CBGV nữ. Thầy Phó Hiệu trưởng cũng đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của đội ngũ nữ giảng viên, cán bộ và nhân viên trong công tác giảng dạy và phát triển chung của nhà trường.

TS. Dương Tấn Diệp - Hiệu trưởng Trường ĐH Đông Á tặng hoa chúc mừng nữ CBGV Nhà trường

Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ, giảng viên nữ trường Đại học Đông Á đã không ngừng lớn mạnh, phát triển cả về số lượng và chất lượng. Nhiều chị em đã không ngừng rèn luyện phấn đấu, vượt khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu trưởng thành vượt bậc và giữ nhiều cương vị quan trọng tại trường. Nhân dịp này, TS. Dương Tấn Diệp - Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã gửi lời chúc mừng và tặng hoa tri ân đến các nữ cán bộ, giảng viên.

Nhà báo Trường Sơn - Báo Phụ nữ TP HCM tham gia tọa đàm tại buổi lễ

Chương trình tọa đàm, giao lưu với nữ nhà báo Trường Sơn đến từ báo Phụ nữ TP.HCM  thu hút được sự quan tâm của các CBGV, đặc biệt là các CBGV nữ khi được cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm sống xoay quanh chủ đề “Để phụ nữ hạnh phúc hơn trong công việc và cuộc sống”. Đây cũng là cầu nối giúp mọi người xích lại gần nhau và hiểu nhau hơn, tìm thấy ý nghĩa và giá trị cuộc sống cho chính mình.

Hướng về đồng bào miền Trung, tại buổi lễ, CBGV trường ĐH Đông Á cũng đã cùng nhau quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung thiệt hại nặng trong đợt lũ lụt vừa qua. Số tiền quyên góp được sẽ được trao tận tay những người dân vùng rốn lũ.

Chương trình giao lưu và tọa đàm kỷ niệm ngày 20-10 đã để lại nhiều niềm vui cho các CBGV trường ĐH Đông Á. Xin chúc các sinh viên, CBGV nữ trường ĐH Đông Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng sẽ có một ngày 20-10 thật hạnh phúc và nhiều niềm vui bên những người thân yêu của mình.