Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng DNES tuyển Chuyên viên bộ phận đào tạo

CHUYÊN VIÊN BỘ PHẬN ĐÀO TẠO 

Số lượng: 1

Địa điểm làm việc: Tòa nhà DNES, 31 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

Hình thức: Làm toàn thời gian

Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1.5 ngày nghỉ/tuần

Công việc chính:

- Lên kế hoạch và triển khai các lớp học và chương trình đào tạo được phân bổ, thực hiện công việc theo chỉ đạo của Quản lý đào tạo.

- Làm việc cùng đối tác và khách hàng, nghiên cứu thị trường lấy nhu cầu đào tạo, phối hợp và hỗ trợ giảng viên xây dựng giáo trình và công tác giảng dạy, phối hợp phòng sale-marketing tuyển dụng và chăm sóc học viên, cùng các phòng ban nội bộ khác để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc của bộ phận.

- Tổ chức hoặc phối hợp cùng bộ phận sự kiện tổ chức các lớp học quy mô lớn nếu có. Đánh giá và đảm bảo chất lượng các lớp học theo tiêu chuẩn.

- Thực hiện các hoạt động giấy tờ hành chính liên quan và tham gia hỗ trợ các công việc chung của công ty.

* Các chương trình và dự án đào tạo của DNES có thể tham khảo: Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0; Lập trình tương lai cùng Google; Khóa học tổ chức sự kiện; Thiết kế cho Marketer; Lập trình React; Train the Trainer "Nghề chia sẻ"

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý và triển khai các lớp học hoặc dự án đào tạo, đặc biệt trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo, công nghệ, truyển thông, kỹ năng số, khởi nghiệp,... Có kỹ năng về sale-marketing và tổ chức lớp học, sự kiện là một lợi thế.

- Có thể làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt. Kỹ năng giải quyết, xử lý tình huống nhanh và tức thời. Có tinh thần ham học hỏi và cẩn thận. Linh động sắp xếp được thời gian làm việc theo lịch trình mở lớp nếu có.

- Yêu thích các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo.

QUYỀN LỢI

- Mức lương: từ 7.000.000đ/tháng + thưởng theo chế độ

- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan đến quản lý và triển khai chương trình, dự án và lớp đào tạo, tổ chức sự kiện, truyển thông,... phục vụ công việc. Được ưu tiên tham gia vào các buổi workshop và lớp học được tổ chức tại các công ty của các tổ chức uy tín, có cơ hội học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên sâu.

- Được kết nối cộng đồng hoạt động vì môi trưởng, khởi nghiệp, công nghệ,... tại Đà Nẵng và toàn quốc, cơ hội mở rộng và thiết lập các mối quan hệ tốt.

- Được tham gia hoạt động đào tạo nội bộ và team building của chương trình.

THỜI GIAN TUYỂN DỤNG

- Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 12.03.2021 đến ngày 25.03.2021

- Thời gian phỏng vấn: dự kiến ngày 29-30.03.2021

- Thời gian bắt đầu công việc: 01.04.2021

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

- Hồ sơ bao gồm: 1/Email xin việc + Đính kèm 2/CV và 3/Kết quả trắc nghiệm DISC (làm trắc nghiệm tại http://congcu.vita-share.com/disc)

- Hồ sơ gửi về hộp thư sau: thanh.luong@dnes.vn với tiêu đề mail: DNES [HỌ VÀ TÊN] ứng tuyển vị trí chuyên viên đào tạo

- Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0931.113.897 (Ms.Thanh) 

TÌM HIỂU THÔNG TIN CHUNG

- Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng DNES: 

Web: dnes.vn 

Facebook: facebook.com/danangstartup/

Email: info@dnes.vn

DNES hy vọng được đồng hành cùng bạn!