Welcome Thai Students to UDA

Ngày 4/4/2014 vừa qua, Trường Đại học Đông Á vừa chào đón 4 sinh viên đến từ College of Local Administration, Khon Kaen University, Thailand sang thực tập thực tế tại trường.

Các bạn gồm Preediwat Khophakjiraroj (chuyên ngành Fiscal Management), Jirawang Phewlueng (chuyên ngành Fiscal Management), Warunyoo Naree (chuyên ngành Political and Administrative Management) và Kamontip Prakhammin (chuyên ngành Construction and Urban Management).

Ngày 4 và ngày 5/4/2014, các bạn đã được giáo viên của UDA giới thiệu về trường, về khoa và địa điểm cụ thể để các bạn thực tập thực tế. Ngoài ra, giáo viên UDA cũng giúp các bạn ổn định chỗ ở và dẫn đi tham quan một vài địa điểm tại thành phố Đà Nẵng.

Chương trình thực tập thực tế này được gọi là hợp tác giáo dục (Cooperative Education) giữa Đại học Đông Á và Trường Đại học Khon Kaen, Thái Lan. Và hi vọng, trong tương lai, mối quan hệ này sẽ được củng cố vững chắc hơn, thông qua việc 2 bên có nhiều hoạt động trao đổi hơn về sinh viên và giáo viên giữa 2 trường.

Cuối cùng, chúc 4 bạn sinh viên Thái Lan có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong 4 tháng sống và thực tập tại Đà Nẵng, Việt Nam.