“WORKSHOP BÁN HÀNG ĐA KÊNH TRONG KINH DOANH SỐ - XU HƯỚNG TẤT YẾU”

Vào chiều ngày 1/12/2023 vừa qua, buổi workshop "Bán hàng đa kênh trong kinh doanh số" đã được diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của diễn giả Mr. Nguyễn Quý Tâm là Giám Đốc chi nhánh Đà Nẵng Công ty CP công nghệ Sapo và Ms. Đặng Thị Thanh Tâm là Giám Đốc cấp cao về Kinh doanh bán lẻ Tập đoàn Intel, các thầy cô trong Khoa và các bạn sinh viên khoa QTKD. Tại buổi workshop các bạn đã được lắng nghe những chia sẽ chân thành và vô cùng bổ ích đến từ các anh chị diễn giả về bán hàng đa kênh, đồng thời được tận tình giải đáp những thắc mắc liên quan đến bán hàng đa kênh trong kinh doanh số. Sau buổi workshop này, hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong quá trình học và định hướng công việc sau này thật hiệu quả.

·Trao đổi ý tưởng với các diễn giả hàng đầu lĩnh vực kinh doanh số

Các bạn sinh viên rất ấn tượng với những kiến thức và kinh nghiệm mà các diễn giả chia sẻ trong workshop. Các diễn giả đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về xu hướng bán hàng đa kênh và những cách thức triển khai hiệu quả trong thực tế. Các bạn cũng có cơ hội đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với các diễn giả để hiểu rõ hơn về những vấn đề mà mình quan tâm.

·        Học hỏi kinh nghiệm và hiểu rõ hơn về lợi ích của bán hàng đa kênh trong kinh doanh số

Trước khi tham gia workshop, các bạn sinh viên đã có một số kiến thức cơ bản về bán hàng đa kênh. Tuy nhiên, thông qua workshop, các bạn đã hiểu rõ hơn về những lợi ích mà mô hình này mang lại cho doanh nghiệp. Bán hàng đa kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng ở mọi lúc mọi nơi, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tăng doanh thu.

·       Nắm bắt được cách triển khai hiệu quả trong thực tế của lĩnh vực bán hàng đa kênh trong kinh doanh số

Anh Nguyễn Quý Tâm đã chia sẻ với các bạn sinh viên những kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai bán hàng đa kênh trên các nền tảng khác nhau. Những thông tin này rất hữu ích đối với các bạn sinh viên, giúp các bạn có thể hình dung được cách triển khai bán hàng đa kênh hiệu quả trong thực tế.

Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị diễn giả, các thầy cô và các bạn sinh viên. Sự có mặt của Quý thầy cô và các bạn sinh viên đã góp phần tạo nên sự thành công tốt đẹp của workshop lần này.