Workshop của công ty MobiFone dành cho sinh viên đại học Đông Á

Trong khuôn khổ thực tập của các bạn sinh viên đại học Đông Á tại công ty Mobifone. Ngoài các hoạt động và đào tào liên quan đến nghiệp vụ được BTC lên kế hoạch và triển khai sát sao để đảm bảo các bạn nhận được nhiều bài học nhất trong liên tục 2 tháng làm việc, Mobifone còn đặc biệt tổ chức chuỗi các Workshop nhằm nâng cao tinh thần của các bạn sau quãng thời gian làm việc đầy nhiệt huyết.

Workshop “Làm nghề khó hay dễ” đã nhấn mạnh “thái độ” với nghề là một trong những yếu tố quan trọng nhất trên con đường xây dựng sự nghiệp của mỗi người, đồng thời đây cũng là tiêu chí quan trọng trong việc tuyển dụng và giữ chân nhân sự của Mobifone. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có cái nhìn rõ ràng hơn về nghề nghiệp thông qua việc gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ của các diễn giả đã có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng sự nghiệp. Trong buổi workshop, các diễn giả sẽ chia sẻ những câu chuyện thực tế của mình, từ những khía cạnh tích cực đến những thách thức và cơ hội, bài học quý giá từ thất bại đến những bí quyết để vượt qua khó khăn trong quá trình làm việc.

Tiếp nối Workshop "Làm nghề khó hay dễ" các bạn được cơ hội chủ động nâng cấp bản thân và đội nhóm thông qua cuộc tranh tài tại buổi Workshop “The art of Storytelling”. Buổi Workshop lần này các bạn được thể hiện khả năng thuyết phục khách hàng - yếu tố quan trọng để đạt được thành công trong mọi lĩnh vực. Thuyết phục không chỉ đơn thuần là việc bán hàng, mà còn là khả năng tạo niềm tin, kết nối sâu với khách hàng/ đối tác/ đồng nghiệp thông qua việc truyền tải câu chuyện, thông điệp đằng sau mỗi sản phẩm. Các Anh Chị chuyên gia đã giúp các bạn nắm vững các kỹ năng thuyết phục khách hàng cũng như cách kể chuyện để tạo niềm tin cho khách hàng thông qua kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc.

Mobifone với mong muốn có thể đem đến những trải nghiệm ấn tượng nhất không chỉ đối với khách hàng sử dụng sản phẩm mà còn đối với khách hàng nội bộ. Chúng tôi tự hào rằng Mobifone luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu cả nước về việc đào tạo và phát triển nhân lực, luôn là môi trường năng động, sáng tạo, nâng cao năng lực chuyên môn cho các thành viên.