Workshop "Trao đổi ứng dụng blockchain trong quản trị chuỗi cung ứng"

Trong làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0, Blockchain được xem là một công nghệ "chìa khóa" cho chuyển đổi số và xây dựng nền tảng công nghệ thông tin tương lai. Công nghệ blockchain mở ra một xu hướng ứng dụng tiềm năng cho nhiều lĩnh vực như tài chính ngân hàng, bán lẻ, vận chuyển hàng hóa, sản xuất, viễn thông,... và quản trị chuỗi cung ứng. Nhằm thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH), cập nhật và ứng dụng kiến thức, công nghệ mới trong sinh viên, giảng viên, Khoa Quản trị lập kế hoạch tổ chức workshop “Applying Blockchain to Supply Chain Management - Ứng dụng blockchain trong quản trị chuỗi cung ứng” vào ngày 12/2/2020.

Xuyên suôt buổi hội thảo, diễn giả Đỗ Văn Long, CEO của Viet Nam BlockChain Coporation, là công ty cung cấp các giải pháp và dịch vụ về công nghệ blockchain phục vụ các lĩnh vực chủ chốt như Nông nghiệp, Sản xuất, Chuỗi cung ứng, Hậu cần, Thương mại Điện tử, Kinh tế chia sẻ, Công Nghệ Tài Chính, Dịch Vụ Công và Đô Thị Thông Minh, đã chia sẻ những kiến thức cũng như các dự án liên quan tới công nghệ Blockchain mà công ty đang triển khai.

ThS. Lương Minh Sâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc hội nghị

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi với sự trao đổi giữa diễn diễn giả Đỗ Văn Long và các thầy, cô, sinh viên đến từ Khoa Quản trị, Khoa Du lịch, Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Công nghệ thực phẩm với nhiều câu hỏi xoay quanh những thuận lợi cũng như khó khăn trong việc ứng dụng công nghệ Blockchain vào các lĩnh vực quản trị, du lịch, nông nghiệp,…..

Cô Dung - Khoa Quản trị tham gia trao đổi với diễn giả Đỗ Văn Long

Kết thúc buổi hội thảo, hầu như tất cả những người tham gia đều cập nhật được nhiều kiến thức cũng như thông tin mới về việc ứng dụng công nghệ blockchain trong nhiều lĩnh vực, mở ra nhiều hướng nghiên cứu cho các thầy cô cũng như sinh viên tham dự buổi hội thảo

Diễn giả Đỗ Văn Long chụp ảnh kỉ niệm với Thầy Cô và sinh viên Đại học Đông Á

Từ khóa