🎊 Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 tại Đại học Đông Á 🎊

Ngày 18/9, Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025 Đại học Đông Á có sự tham dự trực tiếp của lãnh đạo UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng, lãnh đạo các sở ngành, văn phòng Tổng lãnh sự Nhật Bản và Trung Quốc tại Đà Nẵng, các liên hiệp và hiệp hội cùng doanh nghiệp liên kết, gần 30 đại diện BGH các trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng, BGH cùng Thầy cô và hơn 3.000 sinh viên Đại học Đông Á.

Ngày 18/9, Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025 Đại học Đông Á có sự tham dự trực tiếp của lãnh đạo UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng, lãnh đạo các sở ngành, văn phòng Tổng lãnh sự Nhật Bản và Trung Quốc tại Đà Nẵng, các liên hiệp và hiệp hội cùng doanh nghiệp liên kết, gần 30 đại diện BGH các trường THPT trên địa bàn Đà Nẵng, BGH cùng Thầy cô và hơn 3.000 sinh viên Đại học Đông Á.

Khai Giảng Năm Học Mới 2024 -2025: Hành Trình Kiến Tạo Tương Lai

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của mùa tựu trường trên khắp cả nước, ngày 18/9/2024 Trường Đại học Đông Á long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025. Buổi lễ diễn ra trong không gian trang trọng đầy cảm xúc, đánh dấu một khởi đầu mới đầy hứa hẹn cho toàn thể sinh viên K24 và cán bộ giảng viên tại Trường.

Thông Điệp Từ Ban Giám Hiệu

BGH Trường Đại học Đông Á đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến các tân sinh viên khóa [2024-2025]. Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập trong môi trường đại học – nơi không chỉ cung cấp kiến thức mà còn là hành trang giúp sinh viên phát triển toàn diện về kỹ năng và phẩm chất. "Hãy luôn khao khát học hỏi, dấn thân vào những trải nghiệm mới, và đừng bao giờ ngừng phấn đấu vì mục tiêu lớn lao của mình " và mục tiêu xa hơn hết là " Tạo dựng con đường thành công " cho mỗi em sinh viên tại ĐH Đông Á trên suốt hành trình sau này của mình. 

Kỳ Vọng và Mục Tiêu Năm Học Mới

Năm học 2024-2025 được kỳ vọng sẽ tiếp tục là một năm học thành công với nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Nhà trường cam kết không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng hợp tác quốc tế và đẩy mạnh nghiên cứu khoa học nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội. Đồng thời, các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ sinh viên sẽ được phát triển đa dạng, tạo điều kiện cho sinh viên rèn luyện kỹ năng mềm và kết nối cộng đồng.

Lời Chào Đón Các Tân Sinh Viên

Lễ khai giảng còn là dịp để tôn vinh những nỗ lực của các tân sinh viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh và chính thức trở thành một phần của Đại học Đông Á. Các em là nguồn động lực và niềm tự hào của nhà trường. Hãy tin tưởng rằng hành trình học tập tại đây sẽ mang đến cho các em những cơ hội phát triển bản thân và góp phần xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.

Lễ khai giảng góp yêu thương gửi về miền Bắc

Tại chương trình Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025, Đại học Đông Á dành san sẻ cùng đồng bào các tỉnh, thành miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi) với số tiền 500 triệu đồng được trao gửi thông qua Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP. Đà Nẵng.

Đây là phần đóng góp từ mỗi Thầy Cô và CBNV một ngày lương, mỗi sinh viên 1 ly cà phê sáng; từ việc gác lại các chương trình tài năng nghệ thuật của sinh viên và đêm hội Trung thu của con em cán bộ, giảng viên nhà trường. Tân sinh viên khoá 2024 ĐH Đông Á cũng thực hành “bài học trách nhiệm” sâu sắc bằng sự sẻ chia và những đóng góp nghĩa ý tại buổi sinh hoạt đầu khoá.

“Khi chúng ta tự tay đóng góp dù nhỏ thì lòng trắc ẩn sẽ được nhân lên, nên đây cũng là bài thực hành đầu tiên của SV khóa 2024, của các công dân đi học. Ngày đầu năm học mới ở giảng đường đại học của SV khóa 2024 cũng được bắt đầu bằng tinh thần sẵn sàng trở thành một tình nguyện viên ứng phó với thiên tai bão lũ và trong mọi trường hợp khi nhân dân và Tổ quốc cần.”, PGS.TS Đinh Thành Việt – Phó Hiệu trưởng ĐH Đông Á nhắn nhủ đến tân sinh viên trong phát biểu khai giảng năm học mới.

Gần 30 tỷ đồng học bổng dành cho tân sinh viên ĐH Đông Á năm 2024 

 

Tại Lễ Khai giảng, Quỹ học bổng Hoa Anh Đào của Nhà trường vinh danh và trao 240 suất học bổng tài năng đến tân sinh viên có kết quả đầu vào cao ở kỳ tuyển sinh năm 2024. Trong đó dành 15 suất học bổng toàn phần 100% học phí toàn khóa học và 25 suất học bổng bán phần 50% học phí toàn khóa học.

👉 Đồng thời ghi nhận và trao hàng ngàn suất học bổng khuyến học có giá trị từ 5-7 triệu/suất hỗ trợ sinh viên trong ngày đầu nhập học. Tổng trị giá học bổng tài năng và khuyến học năm 2024 được trao dịp này lên đến 29,2 tỷ đồng.

👉 4 tân sinh viên ưu tú ngành Ngôn ngữ Nhật cũng nhận được các suất học bổng giá trị từ Quỹ học bổng cầu nối Việt – Nhật. Cùng với trình độ Nhật ngữ tốt, các bạn cũng là những sinh viên “chắc suất” thực tập nghề nghiệp (internship) tại Nhật Bản trong khoá học.

👉 21 sinh viên đạt kết quả xuất sắc năm học 2023-2024 cũng được tuyên dương và khen thưởng tại chương trình.

Học bổng cầu nối Việt Nhật

Học bổng Hoa Anh Đào

Học bổng Tài năng

Lễ Khai Giảng - Khởi Đầu Một Hành Trình Mới

 

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui hân hoan của thầy và trò Trường Đại học Đông Á. Chúc cho tất cả các sinh viên, đặc biệt là các tân sinh viên, sẽ có một năm học thành công, nhiều khám phá và trải nghiệm bổ ích.

Xin chúc mừng Đại học Đông Á bước vào một năm học mới đầy hứa hẹn!

 

Từ khóa