No menu defined.

No menu defined.

Chuyến tham quan, kiến tập bổ ích tại cảng Chu Lai của sinh viên Đại học Đông Á

Sinh viên Đại học Đông Á đã có cơ hội học hỏi nhiều kiến thức thực tế liên quan đến hoạt động cảng biển và lĩnh vực logistics thông qua chuyến tham quan kiến tập. Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 19/5 tại Cảng Chu Lai, với sự tiếp đón từ Công ty THILOGI - thuộc tập đoàn THACO.

Sinh viên Đại học Đông Á đã được trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia, doanh nhân và nhà quản lý trong lĩnh vực cảng biển. Qua đó, sinh viên Đại học Đông Á đã có cái nhìn tổng quan về quá trình xếp dỡ hàng hóa, quản lý kho bãi và cơ sở vận chuyển.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được cung cấp những thông tin mới nhất về xu hướng thương mại quốc tế, phát triển hạ tầng cảng biển, quản lý chuỗi cung ứng và các khía cạnh khác trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế. Điều này không chỉ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về công việc sẽ đối mặt trong tương lai mà còn tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ và mở rộng mạng lưới giao tiếp trong lĩnh vực kinh doanh.

Sau chuyến đi, toàn thể đoàn của Đại học Đông Á đã bày tỏ sự chân thành cảm ơn đến  Ban lãnh đạo Thaco và đặc biệt gởi lời cám ơn đến Công ty THILOGI thuộc tập đoàn THACO đã tổ chức buổi kiến tập ý nghĩa và đáng nhớ này. Chuyến đi không chỉ mang lại những kiến thức bổ ích mà còn góp phần củng cố và tạo động lực cho sinh viên Đại học Đông Á vững bước trên con đường mà họ đã chọn và phấn đấu hết mình.