20 suất học bổng và hàng ngàn cơ hội việc làm Vinpearl dành cho sinh viên ĐH Đông Á hằng năm

Sáng ngày 31.3.2017, Vinpearl Hotels and Resorts phối hợp với trường ĐH Đông Á tổ chức ngày hội tuyển dụng với 1.000 vị trí việc làm trong hệ thống các khách sạn và resort của Vinpearl tại miền Trung dành cho sinh viên và người lao động tại Đà Nẵng khi tham gia phỏng vấn trực tiếp tại Ngày hội vào 31/3 & 1/4 tại trường Đại học Đông Á.

Ông Nguyễn Minh Đông – Trưởng phòng nhân sự Vinpearl Hotels and Resorts phát hiểu khai mạc Ngày hội tuyển dụng

Các vị trí việc làm tại Ngày hội tuyển dụng Vinpearl Hotels and Resorts vô cùng phong phú đã thu hút đông đảo sinh viên và người lao động tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam ứng tuyển và tham gia phỏng vấn.

Ông Nguyễn Minh Đông - Trưởng phòng nhân sự Vinpearl Hotels and Resorts cho biết: “Tập đoàn Vingroup ngày càng lớn mạnh, các hệ thống khách sạn và resorts ngày càng được mở rộng khắp cả nước, chính vì thế nhu cầu nhân sự ngày càng cao đặc biệt là nhân sự chất lượng cao có trình độ ngoại ngữ tốt. Ngày hội tuyển dụng lần này, chúng tôi tìm kiếm số lượng lớn nhân sự cho Vinpearl Hotels and Resorts tại miền Trung, đặc biệt là Phú Quốc”.

Với mong muốn được đồng hành cùng các cơ sở giáo dục, hỗ trợ Nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại miền Trung, đặc biệt là nguồn nhân lực trong lĩnh vực du lịch, tại lễ khai mạc Ngày hội tuyển dụng,  Vinpearl và trường Đại học Đông Á đã có ký kết hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng.

Ông Nguyễn Minh Đông - Trưởng phòng nhân sự Vinpearl Hotels and Resorts và Th.S Lương Minh Sâm - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Đông Á ký kết hợp tác tại ngày hội tuyển dụng.​

Theo đó, hằng năm Vinpearl sẽ trao tặng 20 suất học bổng cho sinh viên đang theo học tại trường ĐH Đông Á vượt khó học tốt hoặc sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập NCKH do Vinpearl lựa chọn dựa trên kết quả học tập vào thời gian kết thúc học kỳ I hoặc đầu năm học mới. Hàng năm, Vinpearl sẽ tiếp nhận từ 400 đến 500 sinh viên năm cuối của trường ĐH Đông Á đến thực tập tại các cơ sở kinh doanh của Vinpearl trên cả nước, đồng thời ưu tiên tuyển dụng khi có nhu cầu về nhân sự.

Sự hợp tác giữa Doanh nghiệp và cơ sở đào tạo luôn mang lại lợi ích cho sinh viên, đồng thời nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại miền Trung.

Phỏng vấn tuyển dụng tại Ngày hội tuyển dụng Vinpearl Hotel and Resorts

Tại Đại học Đông Á, hàng loạt ký kết hợp tác đào tạo thực hành, tuyển dụng nhân lực ngành Du lịch theo định hướng đào tạo gắn với việc làm giữa ĐH Đông Á với các đối tác trong lĩnh vực Du lịch, Khách sạn-Nhà hàng, mà gần nhất là với các DN du lịch thuộc Hiệp hội khách sạn TP. Đà Nẵng ngay trong năm 2016 đã mang đến cho SV cơ hội trải nghiệm 3 học kỳ thực tập nghề nghiệp tại DN từ cam kết hỗ trợ về hệ thống cơ sở đào tạo hiện đại, đặc biệt là đào tạo tại chỗ, tiến tới tiếp nhận 100% SV đạt kỹ năng nghề và ngoại ngữ vào làm việc từ năm 2017.
Các khách sạn cao cấp như Novotel, Pullman, Hayatt, Mercure, Vinpearl… đều sẵn sàng đón nhận SV từ năm 3 ĐH Đông Á thực hành nghề nghiệp (Internship) 6 tháng, qua đó ưu tiên tuyển dụng để bổ sung cho đội ngũ nhân viên của mình.

Chuẩn bị đội ngũ nhân lực cho ngành mũi nhọn Du lịch của Đà Nẵng và các tỉnh duyên hải miền Trung, ĐH Đông Á bắt đầu với chương trình đào tạo được cải tiến theo hướng của các trường du lịch tại Thụy Sĩ, trang bị các phòng thực hành tiêu chuẩn 4 - 5 sao do các giảng huấn từ DN trong lĩnh vực Nhà hàng-Khách sạn trực tiếp hướng dẫn để SV thuần thục kỹ năng nghề nghiệp, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công việc theo chuẩn quốc tế. ĐH Đông Á cũng đưa vào giảng dạy tiếng Anh trong du lịch giúp SV thông thạo tiếng Anh theo từng vị trí công việc.

  Hình ảnh: CLB Nhiếp ảnh UDA-Go