Ngành Quản trị kinh doanh: Không lo thất nghiệp

Quản trị kinh doanh (QTKD) là ngành học luôn có nhu cầu tuyển dụng hàng đầu với rất nhiều lựa chọn công việc sau khi tốt nghiệp, do đó luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với các bạn trẻ.

Ngành QTKD tại ĐH Đông Á không chỉ sở hữu nhiều chương trình học hấp dẫn mà còn có hàng loạt cam kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng với các đối tác uy tín trong và ngoài nước.

Ưu thế thực hành nghề nghiệp với mô hình Đại học - Sinh viên - Doanh nghiệp

Được biết đến với chương trình đào tạo (CTĐT) gắn liền với nhu cầu thực tế tại doanh nghiệp (DN), ĐH Đông Á kết hợp chặt chẽ học phần lý thuyết với các hoạt động ngoại khoá theo chuyên đề, các kỳ thực tập nghề nghiệp tại doanh nghiệp nhằm tạo dựng và tăng cường kỹ năng cho SV.

SV ngành QTKD thực hành đàm phán quốc tế cùng diễn giả GS. Lê Hữu Khóa - Giám đốc ban cao học Châu Á, ĐH Charles de Gaulle. Lille (Pháp)

Đối với ngành QTKD, trường đã chủ động kết nối với trên 50 DN đang hoạt động hiệu quả trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại TP Đà Nẵng như các siêu thị bán lẻ (BigC, Metro, Lotte), chuỗi cửa hàng FPT-shop, ngân hàng SeAbank, công ty BĐS Nhất Thành Nam, công ty ô tô Đại Lợi, Công ty Misa… nhằm tạo sự đa dạng trong tiếp cận công việc thực tế cho SV.

Đặc biệt, với hơn 30 thỏa thuận hợp tác với các đối tác chiến lược như Tập đoàn Route-Inn, Tập đoàn Seven-Eleven Japan, Zensho, Jinno, Taiken (Nhật Bản), Tập đoàn Empire Inc Holdings (Singapore),… đã mang lại cơ hội được thực tập hưởng lương và đào tạo chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế cho SV theo học ngành QTKD tại trường. Điển hình như Tập đoàn Empire đã “đặt hàng” SV QTKD và khối ngành Kinh tế ĐH Đông Á thực tập hưởng lương tại các DN ở Singapore với nhu cầu nhân sự lên đến 500-1.000 SV/năm.

Hàng ngàn vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp và cơ hội khởi nghiệp cao

Trường ĐH Đông Á không ngừng tìm kiếm và đem đến rất nhiều cơ hội việc làm cho các SV ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Các thoả thuận hợp tác của trường với các đối tác luôn mở ra con đường phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.

Theo thoả thuận hợp tác về đào tạo và tuyển dụng SV ĐH Đông Á sang học tập, làm việc tại Nhật Bản giữa ĐH Đông Á với Tập đoàn LEOC (Nhật Bản), mỗi năm sẽ có ít nhất 200 SV tốt nghiệp từ ĐH Đông Á được học tập và làm việc tại Nhật. Thỏa thuận sẽ kéo dài đến năm 2022 với mục tiêu đưa SV ĐH Đông Á được Tập đoàn LEOC tiếp nhận sau tốt nghiệp lên ít nhất 1.000 người.

Trước đó, “Người khổng lồ” 7-Eleven Japan cũng đạt được hợp tác toàn diện đào tạo và tuyển dụng sinh viên QTKD và khối Kinh tế với Đại học Đông Á. Theo đó, cơ hội làm việc với mô hình kinh doanh CVS - Quản lý sản phẩm đang thịnh hành tại Nhật Bản cùng khả năng khởi nghiệp cao trong lĩnh vực bán lẻ chưa bao giờ trở nên dễ dàng hơn thế với sinh viên QTKD ĐH Đông Á, Việt Nam. Nhất là khi “Người khổng lồ” 7-Eleven Japan quyết định chọn sinh viên ĐH Đông Á sang thực tập tại chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Nhật với số lượng lớn mỗi năm, bắt đầu với 50-100 sinh viên từ 2017, và hiện thực việc này bằng quyết định Ký kết hợp tác quan trọng giữa hai bên. Với tinh thần ham học hỏi, hội nhập nhanh và mong muốn khởi nghiệp vốn có của sinh viên Việt Nam, sinh viên Đại học Đông Á sẽ sớm đứng vào hàng ngũ nhân viên của tập đoàn tại 19.423 cửa hàng ở Nhật trong vai trò thực tập sinh từ năm 2017 này, đồng thời sẽ là chủ nhân của những dự án khởi sự kinh doanh tại quê nhà ngay sau khi kết thúc đợt thực tập.

Phát triển nghề nghiệp cùng chương trình Thạc sĩ QTKD quốc tế tiêu chuẩn Hoa Kỳ

Không chỉ sở hữu khuôn viên học tập rộng rãi, hiện đại và nhiều tiện ích ở ngay trung tâm TP Đà Nẵng cùng chương trình học hấp dẫn, gắn liền thực tiễn, các chương trình học bổng chất lượng như Học bổng toàn phần thạc sĩ e-MBA 18 tháng dành cho SV QTKD và khối ngành Kinh tế tham gia chương trình thực tập tại Tập đoàn Empire Inc Holdings (Singapore); Chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) với ĐH Benedictine (Hoa Kỳ) và rất nhiều chương trình hợp tác đào tạo với các đối tác chiến lược mà trường ĐH Đông Á đã ký kết thực sự là cơ hội hấp dẫn dành cho SV theo học ngành QTKD nói riêng và SV theo học trường ĐH Đông Á nói chung.

Đặc biệt, SV theo học tại ĐH Đông Á sẽ được trang bị các kỹ năng nghề nghiệp phục vụ cho công việc, đặc biệt là kỹ năng ngoại ngữ với chương trình giao tiếp tiếng Anh toàn trường được đưa vào thực hiện từ năm 2018. Đây là môi trường học tập lý tưởng để thúc đẩy và hỗ trợ các bạn SV rèn luyện, nắm bắt cơ hội phát triển bản thân.

Sở hữu học bổng hấp dẫn cùng mức học phí hợp lý

Nằm trong quỹ học bổng Hoa Anh Đào 2018 của ĐH Đông Á, SV theo học ngành Quản trị kinh doanh đang có cơ hội là chủ nhân của nhiều mức học bổng tài năng và khuyến học hấp dẫn:

  • 50 suất học bổng toàn phần dành cho thí sinh có tổng điểm theo kỳ thi THPT (TĐ XTQG) ≥ 24 điểm, tương đương mỗi suất 56.000.000 VNĐ.
  • 100 suất học bổng bán phần dành cho thí sinh có tổng điểm theo kỳ thi THPT (TĐ XTQG) ≥ 22 điểm hoặc điểm TBC lớp 12 ≥ 8.2, tương đương mỗi suất 56.000.000 VNĐ.
  • 100 suất học bổng 100% học phí năm học đầu tiên dành cho thí sinh có TĐ XTQG ≥ 20 điểm hoặc ĐTBC lớp 12 ≥ 8.0 điểm, mỗi suất 14.000.000 VNĐ.
  • 100 suất học bổng học phí 50% học kỳ đầu tiên với thí sinh có TĐ XTQG ≥ 19 điểm hoặc ĐTBC lớp 12 ≥ 7.7 điểm (khối ngành Sư phạm có chính sách riêng), mỗi suất 3.500.000 VNĐ.
  • 100 suất học bổng dành cho thí sinh có TĐ XTQG ≥ 17 điểm hoặc ĐTBC lớp 12 ≥ 7.5 điểm, mỗi suất 2.000.000 VNĐ.
  • 200 suất học bổng dành cho thí sinh có điểm TĐ XTQG ≥ 15 điểm hoặc ĐTBC lớp 12 ≥ 7.0, mỗi suất 1.500.000 VNĐ.
  • Nhân lên trách nhiệm cộng đồng và tính nhân văn đã thành truyền thống tại ĐH Đông Á, nhà trường dành 400 suất học bổng cho thí sinh có hộ khẩu tại các tỉnh bị ảnh hưởng sự cố môi trường biển: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Thanh Hóa cùng thí sinh ở các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên: Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Gia Lai, Kon Tum, ĐắkLắk, mỗi suất 1.000.000 VNĐ. Học bổng này được trao ngay cho tất cả thí sinh khi làm thủ tục nhập học vào tất cả các ngành của nhà trường trước 10/08/2018.

Bên cạnh chương trình học bổng đa dạng ghi nhận nỗ lực và tạo hưng phấn học tập cho SV trong một không gian học tập hiện đại, chất lượng, mức học phí ngành Quản trị kinh doanh ĐH Đông Á vô cùng hợp lý, chỉ từ 6,9 triệu đồng/học kỳ.

Tại ĐH Đông Á, SV còn được hỗ trợ tối ưu việc học thông qua rất nhiều hoạt động hỗ trợ của nhà trường, các chương trình ngoại khoá nâng cao kỹ năng cho các bạn SV, giao lưu văn hoá Việt-Nhật, Việt-Hàn, giao lưu SV quốc tế tại Thái Lan, teambuilding đầu khoá… Đặc biệt là chương trình việc làm đầu ra trong và ngoài nước (Nhật, Đức, Singapore,...) khi SV cam kết học tập đạt các năng lực chuẩn đầu ra của bậc học.

Năm 2018, Trường Đại học Đông Á tuyển sinh 18 ngành đào tạo bậc đại học, trong đó có ngành Quản trị kinh doanh theo 02 phương thức: Xét tuyển theo học bạ THPT với Điểm TBC lớp 12 ≥ 6.0 và Xét tuyển theo kết quả thi THPT QG. Nhà trường khuyến khích thí sinh nên đăng ký cả 2 phương thức để mở rộng cơ hội trúng tuyển Đại học vào ngành yêu thích.

Thông tin chi tiết: tuyensinh.donga.edu.vn - Hotline: 0901.955.855 - 0981.488.889