Tại sao bạn chọn ngành QTKD tại trường ĐH Đông Á?

Quản trị kinh doanh là một trong những ngành có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tất cả các quốc gia. Trong những năm gần đây, ngành Quản trị kinh doanh có xu hướng phát triển mạnh và trở thành một trong những ngành học “hot” đối với các bạn trẻ.

Cơ hội nghề nghiệp: Khi ra trường sẽ là các vị trí như chuyên viên các bộ phận chức năng trong doanh nghiệp và có khả năng thăng tiến lên các vị trí lãnh đạo trong tổ chức như trưởng, phó giám đốc các bộ phận. Sinh viên tốt nghiệp hoàn toàn có khả năng tự khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp của riêng mình

Tuy nhiên, xu thế hiện tại trên toàn cầu yêu cầu các ứng viên phải có kinh nghiệm thực tế. Lấy đâu ra kinh nghiệm thực tế cho 1 tân cử nhân mới ra trường? Hãy yên tâm: Ngành QTKD của trường Đại học Đông Á sẽ giúp bạn điều đó!

Kinh nghiệm thực tế ngay trên ghế nhà trường: Sinh viên phải học tập thực tế tại Doanh nghiệp từ 4 - 6 tháng mới đủ điều kiện xét tốt nghiệp. Với hơn 20 Doanh nghiệp liên kết với nhà trường cam kết hướng dẫn học việc cho các bạn sinh viên, đây là cơ hội để giúp sinh viên có kinh nghiệm thực tiễn nhằm đáp ứng yêu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực có kinh nghiệm của các doanh nghiệp.

Nâng cao trình độ ngoại ngữ: Sinh viên năm thứ nhất được học chương trình tiếng Anh định hướng giao tiếp.  Một số học phần được giảng dạy bằng tiếng Anh giúp cho sinh viên phát triển kỹ năng tiếng Anh

Tham quan thực tế tại Doanh nghiệp: Trong quá trình học, sinh viên sẽ được đi tham quan tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của các công ty liên kết với nhà trường để lấy kiến thức thực tế vận dụng cho các môn học chuyên ngành.

Cơ hội phòng vấn tuyển dụng ngay trên ghế nhà trường: Ngày hội việc làm thường niên do nhà trường liên kết với các doanh nghiệp tổ chức giúp sinh viên ngành Kinh Doanh mới tốt nghiệp của trường Đại học Đông Á có thể tìm được việc làm ngay khi chưa nhận bằng.