BUSM2011 - Quản trị quan hệ khách hàng - 2TC

Mô tả học phần

Quản trị quan hệ khách hàng nhằm mục tiêu trang bị cho người học những kiến thức, kỹ năng về chiến lược và chiến thuật để xây dựng và duy trì quan hệ dài hạn với các khách hàng. Các doanh nghiệp cần phải thấy khách hàng là một trong nhùng tài sản then chốt cùa doanh nghiệp. Do đó một trong những mục tiêu chính yếu của hoạt động marketing cùa nhiều tổ chức là thiết lập, phát triên vả duy trì các quan hệ khách hàng này. Học phần sẽ nghiên cứu các nội dung như đo lường sự thỏa màn cùa khách hàng, đánh giá giá trị cùa khách hàng, cải thiện và sáng tạo lòng trung thành của khách hàng, thiết kế các chương trình quản trị quan hệ khách hàng nhằm chuyển hóa khách hàng trờ nên trung thành, tạo ra cộng đồng và cơ sở khách hàng vững bền cho doanh nghiệp.