MARK3001 - Marketing căn bản - 3TC
Mô tả học phần
Học phần này cung cấp cho SV các kiến thức Marketing theo quan điểm truyền thống và hiện đại, Sv được cung cấp các kiến thức liên quan đến marketing mục tiêu thông qua việc phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu. Các lý thuyết cơ bản nhất về marketing thông qua bốn biến số của chính sách marketing-mix. Các chính sách Marketing giúp sinh viên thiết kế bao bì nhãn hiệu sản phẩm, phân tích được chu kì sống của sản phẩm thông qua chính sách sản phẩm, Phân tích được các nhân tố ảnh hưởng cũng như các phương pháp định giá của doanh nghiệp thông qua chính sách giá;Thiết kế được kênh phân phối và các chính sách phân phối cho một sản phẩm bất kỳ; phân tích được bản chất, vai trò của hoạt động xúc tiến hỗn hợp và các công cụ của xúc tiến trong hoạt động kinh doanh.