MARK3003 - Hành vi khách hàng - 3TC

Mô tả học phần

Học phần tập trung vào cung cấp kiến thức về hành vi người tiêu dùng, quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng và những nhân tố ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Cụ thể phân tích các quyết định của người tiêu dùng, giải thích các nhân tố và cơ chế dẫn đến các quyết định này, từ đó vận dụng để ra các quyết định Marketing hữu hiệu và hiệu quả; đồng thời nhấn mạnh đến việc phát triển các kỹ năng nghề nghiệp, cũng như rèn luyện thái độ đúng đắn trong học tập và thực hành nghề nghiệp sau này, để sinh viên có thể trở thành những người làm marketing và kinh doanh giỏi, đánh giá những ảnh hưởng của hành vi khách hành tới các chiến lược marketing, am hiểu tâm lý khách hàng và thỏa mãn tốt nhất khách hàng.