MARK3021 - Phát triển sản phẩm mới - 3TC
Mô tả học phần
Phát triển sản phẩm mới là học phần cung cấp cho sinh viên hiểu và vận dụng quá trình quản trị sản phẩm mới dưới góc độ marketing và cách thức phát triển sản phẩm mới, thông qua việc nghiên cứu nhiệm vụ tổng hợp bao gồm hoạch định chiến lược, công việc tổ chức, phát triển những ý tưởng, ý niệm của sản phẩm mới, quy trình đánh giá các giai đoạn, sự phát triển mang tính kỹ thuật và Marketing và các hoạt động triển khai, tung sản phẩm ra thị trường để đưa sản phẩm tới tay khách hàng đáp ứng nhu cầu của thị trường và mục tiêu của doanh nghiệp. Học phần còn giúp cho người học hiểu được quy trình quản trị sản phẩm mới cũng như sản phẩm mới được ra đời như thế nào. Môn học này cũng đồng thời nhấn mạnh đến việc phát triển các kỹ năng nghề nghiệp như kỹ năng truyền thông, kỹ năng phản biện, phân tích đánh giá cũng như rèn luyện thái độ sẵn sàng thích ứng với những thay đổi và kịp thời cập nhật xu thế.