NHÓM NĂNG LỰC
|
CHUẨN ĐẦU RA
|
(1)
|
(2)
|
Văn hóa trách nhiệm và đạo hiếu
|
PLO 1. Thể hiện VH ứng xử, VH trách nhiệm, có năng lực tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm.
|
PI 1.1. Thực hiện Văn hóa ứng xử của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.2. Thực hiện Văn hóa trách nhiệm của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.3. Có khả năng tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm
|
Năng lực giao tiếp, truyền thông thích ứng công nghệ & ngoại ngữ
|
PLO 2. Thực hiện giao tiếp và LVN hiệu quả; có khả năng ứng dụng được công nghệ thông tin và ngoại ngữ.
|
PI 2.1. Có khả năng giao tiếp và thuyết trình
|
PI 2.2. Có khả năng viết.
|
PI 2.3. Có khả năng làm việc nhóm và lãnh đạo
|
PI 2.4. Có khả năng ứng dụng công nghệ số
|
PI 2.5. Sử dụng được ngoại ngữ trong giao tiếp và công việc chuyên môn
|
Nghiên cứu khoa học
|
PLO 3. Có khả năng NCKH trong lĩnh vực chuyên môn
|
PI 3.1. Xác định được vấn đề nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn hoặc học thuật trong lĩnh vực chuyên môn.
|
PI 3.2. Đề xuất được ý tưởng và triển khai thực hiện giải quyết vấn đề
|
Khởi nghiệp
|
PLO 4. Xây dựng được dự án khởi nghiệp
|
PI 4.1. Nghiên cứu thị trường, phát hiện nhu cầu của sản phẩm, dịch vụ có khả năng khởi
nghiệp; đặt được tên sản phẩm, dịch vụ được tạo ra (theo kỹ thuật đặt vấn đề)
|
PI 4.2. Giải thích được các nguyên tắc lập hồ sơ đấu thầu*.
|
PI 4.3. Vận dụng kiến thức và kỹ thuật quản lý dự án để lập được dự án khởi nghiệp
|
Chính trị
|
PLO5:.Vận dụng được các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, kinh tế, lý luận chính trị và pháp luật trong lĩnh vực kinh doanh
|
PI5.1: Vận dụng được kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và lý luận chính trị trong thực tiễn
|
PI5.2: Vận dụng được kiến thức cơ bản về pháp luật để giải quyết các vấn đề pháp lý trong thực tiễn
|
Cơ sở khối ngành; ngành
|
PLO6. Vận dụng được kiến thức nền tảng về kinh tế và pháp luật để thực hiện các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực Kinh doanh quốc tế
|
PI 6.1. Vận dụng được kiến thức nền tảng về kinh tế để thực hiện các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực Kinh doanh quốc tế
|
PI 6.2. Vận dụng được kiến thức nền tảng về pháp luật để thực hiện các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực Kinh doanh quốc tế
|
Marketing
|
PLO 7. Tổ chức được hoạt động nghiên cứu thị trường, nhận diện được vấn đề, đưa ra được quyết định marketing
|
PI 7.1. Tổ chức được dự án nghiên cứu thị trường
|
PI7.2. Phân tích, đánh giá được hành vi khách hàng
|
PI7.3 Sử dụng được dữ liệu nghiên cứu thị trường để hình thành ý tưởng phát triển sản phẩm mới
|
PLO 8. Tổ chức được hoạt động truyền thông marketing sản phẩm/dv DN
|
PI 8.1. Viết dược các nội dung tiếp thị trên các phương tiện truyền thông marketing
|
PI 8.2. Tổ chức được các sự kiện truyền thông marketing
|
PI 8.3. Tổ chức các chiến dịch digital marketing trên các nền tảng cho DN TMĐT bao gồm website marketing; social media marketing; Google marketing; Mobile marketing; SEO…)
|
Kinh doanh trực tuyến
|
PLO 9. Tổ chức được hoạt động bán hàng trên các nền tảng kinh doanh trực tuyến
|
PI9.1. Tổ chức được mô hình kinh doanh TMĐT cơ bản
|
PI9.2. Thiết kế được website bán hàng trực tuyến
|
PI9.3. Thực hiện được các giao dịch thanh toán điện tử
|
PI9.4. Tổ chức quản lý được hoạt động bán lẻ trên nền tảng trực tuyến
|
Quản trị DN TMĐT
|
PLO 10A. Có khả năng quản trị các họạt động kinh doanh trong DN TMĐT
|
PI 10.A.1. Xây dựng được các chiến lược kinh doanh phù hợp trong doanh nghiệp
|
PI 10.A.2. Quản lý các hoạt động vận hành sản xuất tại doanh nghiệp
|
PI 10.A.3. Tính toán được lượng đặt hàng tồn kho và đo lường được hiệu quả của chuỗi cung ứng
|
Quản lý logistics
|
PLO 10.B. Thực hiện được nghiệp vụ kinh doanh quốc tế và logistics
|
PI 10.B.1. Lập được bộ chứng từ xuất nhập khẩu.
|
PI 10.B.2. Thực hiện được hoạt động giao nhận và khai báo hải quan.
|
PI 10.B.3. Thực hiện được các hoạt động kinh doanh quốc tế và logistics
|