Khoa Quản trị với gian hàng "Khác biệt và sự kết nối" chào đón năm học mới 2018-2019

Ngày 6/9/2018 trường ĐH Đông Á đã tổ chức một buổi lễ khai giảng long trọng chào đón tất cả sinh viên ĐH Đông Á. Hàng ngàn sinh viên tập trung với niềm hồ hởi chào đón một năm học mới với nhiều niềm vui và hi vọng.

Hòa trong không khí tươi vui đấy các bạn SV khoa QTKD cũng tích cực chuẩn bị những gian hàng chào đón ngày lễ trọng đại này. Đến với khoa QTKD mọi người thực sự bị hấp dẫn bởi những món ăn ngon từ chính tay các bạn tân sinh viên chuẩn bị. Cốc rau câu mát lạnh, ly nước chanh đá giúp xua tan cơn khát, hộp kimbap và những gỏi cuốn ngon tuyệt hòa thêm vị chua cay của chân gà mắm…Gian hàng của các bạn đã thực sự lôi cuốn được rất nhiều khách hàng.

Dạo quanh các gian hàng tri thức các bạn sẽ được bị cuốn hút bời một gian hàng sách thật sự khác biệt của khoa QTKD. Với tiêu chí chủ đạo “gian hàng khoa QTKD kết nối và khác biệt”. Các bạn sinh viên đã thiết kế một gian hàng đúng với tiêu chí đó. Chào đón quí khách vào với khoa QTKD là 2 poster lớn được gắn ở cổng chào: một poster về chủ để Business 4.0 và và một poster là hình ảnh Phikip Kotler- cha đẻ của Marketing hiện đại với câu nói nổi tiếng của ông: “Marketing is a race without a finishing line”

Vào bên trong gian hàng, các bạn sinh viên bài trí gian hàng rất bắt mắt với những cuốn sách chuyên ngành, những chậu cây xanh được trang trí trên kệ sách. Bao quanh gian hàng, quý khách thực sự bất ngờ với những bức vẽ chân dung các giảng viên của khoa QTKD được thực hiện bởi các bạn SV. Các bạn muốn truyền tải thông điệp việc học cũng như việc trồng cây, cần phải được chăm sóc được tưới nước bón phân. Sinh viên cũng cần phải thường xuyên chăm sóc mình bằng những cuốn sách, bồi bổ kiến thức, bồi bổ tâm hồn và khơi sáng trí tuệ cũng chính bằng những cuốn sách. Bên cạnh đó, những bức tranh về giảng viên khoa thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo biết ơn thầy cô của các bạn SV khoa QTKD. Và các bạn sinh viên tin rằng chính cách thiết kế trên giúp các sinh viên kết nối với nhau ở tri thức, giúp các bạn kết nối với thầy cô bởi tinh thần tôn sư trọng đạo

Theo tỉ phú Charlie Munger có một câu nói rất nổi tiếng :”Trong suốt cuộc đời mình, tôi chưa từng gặp một nhà thông thái nào mà không đọc sách, không một ai cả” Đọc sách chính là một thói quen tuyệt vời của những người thành công. Và đối với giảng viên – sinh viên khoa QTKD thì “Sách chính là người thầy vĩ đại của những người thành công”. Tâm niệm được điều đó nên đến với gian hàng tri thức, sinh viên khoa QTKD mang đến cho bạn những người thầy vĩ đại, đó chính là những cuốn sách. Gian hàng được trưng bày với những cuốn sách chuyên ngành QTKD, từ những sách về Marketing, Bán hàng, những chiến lược kinh doanh…Ngoài những cuốn sách giúp cho các bạn nắm vững về kiến thức chuyên môn, thì gian hàng cũng có không ít những cuốn sách ngoại ngữ, những bài học thành công từ khởi nghiệp… Và thông điệp cuối cùng chúng tôi muốn nhắn nhủ : Chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn những cái nhìn mới hơn về ngành học QTKD từ những cuốn sách” Với cuốn sách chủ đạo “Marketing 4.0” được đặt ở vị trí cao nhất, khoa QTKD đã thể hiện được sự khát khao muốn kết nối với sự phát triển của nhân loại. Và đặc biệt khi bạn là thành viên của khoa QTKD bạn phải thực sự sáng tạo, phải thực sự tạo ra sự khác biệt như thông điệp của Philip Kotler nói ở poster đầu tiên : “Marketing là một đường đua mà không có điểm kết thúc”

\