17/12/2015
“Đi tắt đón đầu”, “Đánh nhanh thắng nhanh”, “Rút ngắn giai đoạn” là những định hướng chiến lược không sai. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp chỉ nhắm tới việc thỏa mãn mục tiêu tốc độ tăng trưởng quy mô, lơ...
Xem chi tiết
Quảng cáo trực tiếp tới khách hàng là một cách quan trọng để cung cấp cho khách hàng những thông tin về sức khỏe cũng như cách điều trị bệnh và có ít nhất 29 triệu người Mỹ đã nói chuyện với dược sĩ...
Ngày nay, một chiếc điện thoại di động không bao giờ chỉ toen hoẻn chức năng đàm thoại. Nó phải là nơi hội tụ của multimedia và những tính năng hiện...
Tặng quà để "dụ” khách hàng là "chiêu" rất đáng đưa vào các chiến dịch marketing, đơn giản vì ai mà chả thích được nhận quà.
03/11/2015
Xây dựng thương hiệu và tiếp thị gần giống như những công cụ kinh doanh, gần giống đến nỗi chúng thường bị lẫn lộn vào nhau. Nếu bạn có thể giữ cho cái đầu của mình sáng suốt trong cái mớ hỗn độn này,...
Khủng hoảng là "bóng đen" đáng sợ của bất cứ doanh nghiệp nào, và để xử lý nó, rất cần có những chiến lược và phương pháp cứng rắn. Đặc biệt, việc lấy lại niềm tin của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp...
22/10/2015
Hãy so sánh hai mối quan hệ: nhà vật lý trị liệu - bệnh nhân; nhân viên kinh doanh - khách hàng. Những giá trị chính mà nhà vật lý trị liệu đem đến cho bệnh nhân là quá trình ra quyết định chẩn đoán....
29/02/2024
26/02/2024
28/01/2024
21/01/2024
07/12/2023
29/11/2023
23/11/2023
14/03/2024
22/07/2022
30/06/2022
03/05/2022
28/02/2022
22/01/2022
09/12/2021