03/11/2015
Khủng hoảng là "bóng đen" đáng sợ của bất cứ doanh nghiệp nào, và để xử lý nó, rất cần có những chiến lược và phương pháp cứng rắn. Đặc biệt, việc lấy lại niềm tin của khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp...
Xem chi tiết
22/10/2015
Hãy so sánh hai mối quan hệ: nhà vật lý trị liệu - bệnh nhân; nhân viên kinh doanh - khách hàng. Những giá trị chính mà nhà vật lý trị liệu đem đến cho bệnh nhân là quá trình ra quyết định chẩn đoán....
Trẻ em là một phần quan trọng trong xã hội. Tuy không thể nắm bắt được tất cả các hoạt động sản xuất như người lớn, nhưng chúng có ý kiến, phong cách sống, quyền lợi và đặc biệt là chúng có những...
Rolex, dường như nằm ngoài xu thế chung, xây dựng cho mình chiến lược marketing khác biệt và có phần khắt khe với các “thượng đế”, nhằm mang đến một hình ảnh đẳng cấp hơn trong tiềm thức khách hàng.
28/09/2015
Hiện nay, trên thị trường tràn ngập các định vị thương hiệu sữa nội lẫn ngoại với vô số chiến lược marketing. Hằng ngày, nó tác động đến người tiêu dùng dưới nhiều hình thức từ outdoor đến TVC, từ tờ...
Nhiều con số luôn xuất hiện bên cạnh các thương hiệu lớn, như nước hoa Chanel No. 5, nước giải khát 7Up, siêu xe Porsche 911…
24/08/2015
Đối với mỗi người dân, nhà lãnh đạo không chỉ là người có tài quản lý mà trước hết đó phải là một công dân lương thiện, trung thực. Luôn có cơ hội để các nhà lãnh đạo biểu thị sự gây ảnh hưởng về đạo...
26/09/2024
29/06/2024
29/05/2024
29/02/2024
26/02/2024
28/01/2024
21/01/2024
07/12/2023
14/03/2024
22/07/2022
30/06/2022
03/05/2022
28/02/2022
22/01/2022
09/12/2021