30/12/2014
Dịch vụ khách hàng đã, đang và sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với sự tăng trưởng doanh thu cũng như giá trị thương hiệu của mọi công ty.
Xem chi tiết
Trong thời đại công nghệ thông tin ngày nay, Web đã làm thay đổi những quy tắc thông thường của thông cáo báo chí. Thế nhưng dường như hầu hết những chuyên gia PR theo lối truyền thống vẫn chưa thực...
Lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đã có thể thay đổi nhiều trong 10 năm qua, đặc biệt là sự thay đổi theo xu hướng truyền thông xã hội. Báo chí, truyền hình không còn là phương tiện trung gian duy nhất...
Trong vòng vài năm qua, marketing nội dung (content marketing) đã phát triển nhanh chóng và vẫn chưa thấy có dấu hiệu dừng lại.
08/12/2014
Xuất hiện ở Việt Nam muộn hơn marketing và sales (bán hàng), nhưng đến nay, khái niệm trade marketing (tiếp thị thương mại) đã trở thành công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp trên mặt trận phân...
Thiết bị di động giờ đây không đơn thuần là phương tiện liên lạc, giải trí, nó đã trở thành một kênh bán hàng hiệu quả. Nghiên cứu thị trường 6 tháng đầu năm 2011 cho thấy sự phát triển của các thiết...
Nigel Hollis – Giám đốc phân tích toàn cầu của Millward Brown (một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu với hơn 35 năm kinh...
29/02/2024
26/02/2024
28/01/2024
21/01/2024
07/12/2023
29/11/2023
23/11/2023
14/03/2024
22/07/2022
30/06/2022
03/05/2022
28/02/2022
22/01/2022
09/12/2021