08/12/2014
Thiết bị di động giờ đây không đơn thuần là phương tiện liên lạc, giải trí, nó đã trở thành một kênh bán hàng hiệu quả. Nghiên cứu thị trường 6 tháng đầu năm 2011 cho thấy sự phát triển của các thiết...
Xem chi tiết
Nigel Hollis – Giám đốc phân tích toàn cầu của Millward Brown (một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu với hơn 35 năm kinh...
Nhiều người nghĩ quảng cáo hiệu quả đồng nghĩa với chi phí quảng cáo lớn, và rằng các tập đoàn quốc tế thường dành những khoản ngân quỹ khổng lồ cho chiến dịch quảng cáo. Câu chuyện về Câu lạc bộ...
25/11/2014
Trong thời buổi mà các nhãn hiệu mới mọc ra như nấm thì Starbucks vẫn giữ vững được giá trị của mình trong lòng khách hàng. Họ đã khiến cho mỗi cốc cà phê của mình đều trở thành một trải nghiệm khó...
Bản chất của lợi thế cạnh tranh được đánh giá dựa trên tỷ lệ lợi nhuận của công ty so với đối thủ hoặc trung bình ngành...
Trước thời điểm khủng hoảng kinh tế 2007 - 2008, trong cuộc gặp với người lao động, Bill Ford - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tập đoàn Ford đã khẳng định “Một sự thực đơn giản là mô hình kinh doanh...
23/11/2014
Cửa hàng Starbucks đầu tiên được mở ở Seattle, Washington vào ngày 30.3.1971 với sự hợp tác của 3 thành viên: giáo viên tiếng Anh Jerry Baldwin, giáo viên lịch sử Zev Siegl, và nhà văn Gordon Bowker....
29/02/2024
26/02/2024
28/01/2024
21/01/2024
07/12/2023
29/11/2023
23/11/2023
14/03/2024
22/07/2022
30/06/2022
03/05/2022
28/02/2022
22/01/2022
09/12/2021