TIN TỨC NGÀNH

  • CEO McDonald's: Chúng tôi không chậm chân tới Việt Nam

    CEO McDonald's: Chúng tôi không chậm chân tới Việt Nam

    27/10/2014

    Trả lời phỏng vấn Wall Street Journal, CEO McDonald's - Don Thompson cho biết hãng này chỉ đầu tư vào một thị trường khi nhận thấy cơ hội xây dựng thương hiệu và tiềm năng tăng trưởng.

    Xem chi tiết

  • "Đẹp hơn cả tưởng tượng"

    "Đẹp hơn cả tưởng tượng"

    27/10/2014

    Báo cáo của HSBC về triển vọng kinh tế vĩ mô Việt Nam tháng 10/2014 cho thấy, các chỉ số tăng trưởng khá lạc quan và triển vọng kinh tế Việt Nam đang...

    Xem chi tiết

  • Các xu hướng Marketing hiện nay

    Các xu hướng Marketing hiện nay

    28/09/2013

    Trong môi trường kinh doanh hiện nay marketing trở thành một vấn đề sống còn đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, với việc bùng nỗ thông tin như hiện nay thì chọn được phương tiện truyền thông để làm...

    Xem chi tiết

  • Mượn gió bẻ măng - Kế trong kinh doanh

    Mượn gió bẻ măng - Kế trong kinh doanh

    12/03/2011

    Trong cuộc sống, có nhiều nhà kinh doanh hoặc lo ngại, nhìn trước nhìn sau, không dám ra tay, hoặc bước đi chậm chạp làm lỡ mất thời cơ, hối lại đã muộn. Chỉ có những doanh nhân cao kiến, có con mắt...

    Xem chi tiết

  • Tên thương hiệu của bạn nói lên điều gì?

    Tên thương hiệu của bạn nói lên điều gì?

    16/08/2010

    Có rất nhiều tên thương hiệu rất đẹp và rất êm tai, có thể cho chúng ta biết rất rõ sản phẩm hay dịch vụ mà chúng đại diện. Một cái tên kết hợp giữa “cảm giác phù hợp” và “sự sáng tạo của sản phẩm”,...

    Xem chi tiết

  • Sony đi lên từ tro tàn

    Sony đi lên từ tro tàn

    12/08/2010

    Thương hiệu Sony được coi là hiện thân cho tính cách tạo tiên phong và khả năng cạnh tranh hàng đầu của giới kinh tế Nhật Bản, cho sự gắn kết giữa thị trường Nhật Bản và thị trường bên ngoài và cho...

    Xem chi tiết

  • Kinh doanh truyền hình: những lát cắt ra tiền

    Kinh doanh truyền hình: những lát cắt ra tiền

    12/08/2010

    Kinh doanh trong lĩnh vực truyền hình ngày nay đã không còn đơn giản như cách đây hơn 10 năm, khi truyền hình mới được xã hội hóa bắt đầu từ hình thức nhận tài trợ hay bán quảng cáo trên sóng.

    Xem chi tiết