TIN TỨC NGÀNH

  • Chứng khoán ngày 12-3: Lấy lại cân bằng

    Chứng khoán ngày 12-3: Lấy lại cân bằng

    13/03/2015

    (TBKTSG Online) - Sau một phiên suy giảm, thị trường trở lại trạng thái cân bằng hơn vào hôm nay. Không có nhiều biến động mạnh trong phiên và hai chỉ số kết thúc ngày với các mức tăng giảm nhẹ.

    Xem chi tiết

  •  Hỗ trợ nào cho hàng Việt?

    Hỗ trợ nào cho hàng Việt?

    13/03/2015

    (TBKTSG) - “Đã tính tới lộ trình bảo vệ sản xuất trong nước, phù hợp với hội nhập”; “cạnh tranh gay gắt đe dọa sản xuất trong nước là không có cơ sở” là những khẳng định của Bộ trưởng Bộ Công Thương...

    Xem chi tiết

  •  Luôn chuyển động...

    Luôn chuyển động...

    13/03/2015

    (TBKTSG) - Thật không dễ hình dung những người khổng lồ như Sony trong ngành thiết bị điện tử gia dụng hay McDonald’s cha đẻ của “thức ăn nhanh” (fast food) lại có ngày vật lộn với nguy cơ bị xóa sổ....

    Xem chi tiết

  •  Cú hích Apple Watch?

    Cú hích Apple Watch?

    13/03/2015

     Đồng hồ thông minh Apple Watch vừa ra mắt đầu tuần này, có giá từ 349-10.000 đô la Mỹ/chiếc tùy loại, được kỳ vọng là sẽ kích hoạt thị trường thiết bị đeo (wearable) vốn đang“lình xình” lâu nay.

    Xem chi tiết

  • Contaccenter (phần 3): Công nghệ contac center - điểm mặt anh tài

    Contaccenter (phần 3): Công nghệ contac center - điểm mặt anh tài

    26/02/2015

    Qua hai phần đầu của bài viết, chúng ta đã thấy được những ưu điểm và lợi ích của Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) không chỉ đối với khách hàng mà còn với các doanh nghiệp. Và để nâng...

    Xem chi tiết

  • Contac Center (phần 2): Xây dựng hệ thống contaccenter

    Contac Center (phần 2): Xây dựng hệ thống contaccenter

    26/02/2015

    Khái niệm Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) ngày càng được nhắc đến nhiều. Ở Việt Nam, dịch vụ này có bước phát triển đột biến theo sự phát triển của hạ tầng và các dịch vụ viễn thông,...

    Xem chi tiết

  • Contact Center (phần1): Xu hướng chăm sóc khách hàng hiện đại

    Contact Center (phần1): Xu hướng chăm sóc khách hàng hiện đại

    26/02/2015

    Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp đầu tư xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) chuyên nghiệp. Đây được coi là...

    Xem chi tiết