08/12/2014
Nigel Hollis – Giám đốc phân tích toàn cầu của Millward Brown (một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu với hơn 35 năm kinh...
Xem chi tiết
Nhiều người nghĩ quảng cáo hiệu quả đồng nghĩa với chi phí quảng cáo lớn, và rằng các tập đoàn quốc tế thường dành những khoản ngân quỹ khổng lồ cho chiến dịch quảng cáo. Câu chuyện về Câu lạc bộ...
25/11/2014
Trong thời buổi mà các nhãn hiệu mới mọc ra như nấm thì Starbucks vẫn giữ vững được giá trị của mình trong lòng khách hàng. Họ đã khiến cho mỗi cốc cà phê của mình đều trở thành một trải nghiệm khó...
Bản chất của lợi thế cạnh tranh được đánh giá dựa trên tỷ lệ lợi nhuận của công ty so với đối thủ hoặc trung bình ngành...
Trước thời điểm khủng hoảng kinh tế 2007 - 2008, trong cuộc gặp với người lao động, Bill Ford - chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tập đoàn Ford đã khẳng định “Một sự thực đơn giản là mô hình kinh doanh...
23/11/2014
Cửa hàng Starbucks đầu tiên được mở ở Seattle, Washington vào ngày 30.3.1971 với sự hợp tác của 3 thành viên: giáo viên tiếng Anh Jerry Baldwin, giáo viên lịch sử Zev Siegl, và nhà văn Gordon Bowker....
27/10/2014
Trả lời phỏng vấn Wall Street Journal, CEO McDonald's - Don Thompson cho biết hãng này chỉ đầu tư vào một thị trường khi nhận thấy cơ hội xây dựng thương hiệu và tiềm năng tăng trưởng.
22/08/2025
20/08/2025
18/08/2025
29/07/2025
28/07/2025
18/07/2025
04/07/2025
26/08/2025
24/08/2025
08/08/2025
17/06/2025
14/03/2024
07/12/2023