26/02/2015
Khái niệm Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) ngày càng được nhắc đến nhiều. Ở Việt Nam, dịch vụ này có bước phát triển đột biến theo sự phát triển của hạ tầng và các dịch vụ viễn thông,...
Xem chi tiết
Xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ trên thị trường ngày càng thôi thúc các doanh nghiệp đầu tư xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) chuyên nghiệp. Đây được coi là...
Khi kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt hầu bao và trở nên cẩn trọng hơn trước những chương trình tiếp thị. Do vậy, doanh nghiệp cần có nhiều “chiêu độc” để thuyết...
25/02/2015
Một doanh nghiệp khi muốn tiến hành phân tích chiến lược nhằm nắm được điểm mạnh về vị thế của doanh nghiệp và hiểu được những nhân tố quan trọng bên ngoài có thể ảnh hưởng tới vị thế đó có thể sử...
Trong những năm gần đây, Việt Nam đã không ngừng nỗ lực thu hút các nguồn ngoại tệ, đặc biệt là USD. Đây là nguồn lực quan trọng giúp chúng ta giải quyết được phần lớn các nhu cầu về vốn, xây dựng cơ...
Chỉ số PEG là tỉ lệ được sử dụng để định giá một cổ phiếu khi tính đến tốc độ tăng trưởng thu nhập...
Tiếp thị trong thế kỷ 21 không còn bó hẹp trong công thức 4P truyền thống nữa mà đã và đang mở rộng...
21/03/2025
11/02/2025
31/12/2024
26/09/2024
29/06/2024
29/05/2024
29/02/2024
26/02/2024
14/03/2024
07/12/2023
22/07/2022
30/06/2022
03/05/2022
28/02/2022
22/01/2022
09/12/2021